Nơi làm việc: Bình Dương
Mức lương:
Ngành nghề: Nội ngoại thất , Dịch vụ khách hàng , Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
- Phối hợp cùng với nhóm kinh doanh để xem và học hồ sơ dự án trong quá trình đấu thầu. Tất cả tương tác (nếu cần) để trúng thầu dự án./Liaise with sale team to review/study the tender documentation during bidding phase. Coordinate if any for winning project.
- Nhận bàn giao dự án từ nhóm kinh doanh./Receive handover project from Sales Team and from other relevant if any.
- Đánh giá chi tiết của dự án and làm việc với trưởng bộ phận khác để xác định tính phù hợp của dự án và các mốc thời gian cụ thể./Assess the details of the project and work with the Head of departments to determine suitability of the project and timeline.
- Học và nghiên cứu về tổng gói thầu dự án, chuẩn bị kế hoạch cụ thể cả tổng thể & chi tiết, phát triển tiến độ dự án (gantt chart dự vào tiến độ MEP từ công trường, ước tính giá thành, phân tích rủi ro. /To study & analyze whole project’s package, prepare project planning both overall & details, develop project schedule based on site MEP schedule, forecast cost, analyze risks…
- Dựa vào thông tin bàn giao dự từ phòng kinh doanh, để kiểm tra chi tiết hồ sơ và tạo thư mục cho dự án (bản tổng hợp: với mã sản phẩm, danh sách vật liệu, danh sách màu hoàn thiện, tiến độ…) cho mỗi dự án./Base on handover file from Sales team to double check detail and prepare project folder (master list with item codes, material list, finishing list, and Gannt chart) for each project.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban: RD, Sameple, Planning, Production, QA/QC…để đảm bảo rằng tất cả phòng ban họ đã chuẩn bị và nhận thông tin về ngày yêu cầu hoàn thành./Coordinate daily with RD team, sample team, planning, production, QA/QC... to ensure all teams are prepared and informed of deadlines and deliverables for kick-off orientation.
- Khảo sát công trường (nếu cần) để kiểm tra thông tin chi tiết liên quan cho mục đích phát triển bản vẽ đúng cho các sản phẩm lắp ráp tại công trình. /Site-inspection (if any) for checking relevant information details in order to make shop drawing correctly in term of built-in items if requires.
- Thường xuyên duy trì trao đổi với khách hàng, nhóm kinh doanh, các phòng ban liên quan để đảm bảo tất cả được thông báo về sự tiến triển và tình trạng mỗi đơn hàng./Maintain regular communication with the customer, sales team and related departments to ensure everyone is kept informed of the progress and status of each order.
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp nếu dự án liên quan đến nhà thầu phụ, để đảm bảo that tất cả yêu cầu sẽ đạt được./Work closely with vendors/suppliers if the project involves sub-contracting to ensure that all of our requirements is achieved.
- Theo dõi thời gian hoàn thành sản xuất và thời gian dự án để đảm bảo cả 2 phải cùng đạt được khớp nhau./Track production time-line and project schedule to ensure both programmed is aligned.
- Xem xét với sự kiểm soát hàng mẫu/pre-production sample để đảm bảo mọi thứ tiến triển như kế hoạch./To review with involve control Mockup/PPS to ensure that everything is progressing according to plan.
- Triển khai họp bàn giao với các phòng ban liên quan đến mỗi giai đoạn của dự án./Conduct handover meetings with relevant departments at various stages of the process.
- Phối hợp với phòng Xuất Nhập Khẩu để đảm bảo các thủ tục giấy tờ về vận chuyển được thông suốt./Liaise with the Import/Export Department to ensure smooth processing of all paperwork for shipments.
- Hỗ trợ dịch vụ hậu mãi, để duy trì vận hành tốt cho sản phẩm và thay đổi để cải tiện dịch vụ được cung cấp./Support after-sales services, to maintain operating performance of goods purchased and to modify and improve services rendered.
- Phục vụ cải thiện dịch vụ cho chất lượng: đánh giá và thiết kế lạị qui trình, thiết lập và truyền đạt lại số liệu dịch vụ, theo dõi và phận tích kết quả cũng như thực hiện sự thay đổi./Serve/improve customer service quality results by studying, evaluating, and re-designing processes; establishing and communicating service metrics; monitoring and analyzing results; implementing changes.
Vietnam Furniture Resources (VFR)
Tổng số nhân viên: 1.000-4.999