Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ , Nhà hàng / Khách sạn , Thực phẩm & Đồ uống
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
Store Manager (Quản lý cửa hàng) đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt đội ngũ, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho cả khách hàng và nhân viên. Quản lý cửa hàng chịu trách nhiệm điều hành hoạt động tổng thể, bao gồm: Quản lý nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phân công ca làm việc), đảm bảo chất lượng dịch vụ, kiểm soát tài chính và duy trì an toàn trong cửa hàng.
Mô tả nhiệm vụ :
1. Lãnh đạo & điều hành đội ngũ:
• Đặt mục tiêu cho đội nhóm, phát triển nguồn lực của tổ chức và làm gương khi làm việc.
• Chính trực, trung thực và tôn trọng văn hóa Starbucks khi quản lý cửa hàng.
• Lên kế hoạch, giao nhiệm vụ và hướng dẫn nhân viên để đảm bảo cửa hàng vận hành trơn tru, hiệu quả.
• Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, đảm bảo mọi nhân viên thực hiện đúng tiêu chuẩn dịch vụ.
• Huấn luyện, đưa ra phản hồi và khuyến khích nhân viên phát triển.
• Giữ vững phong thái chuyên nghiệp trong các tình huống áp lực, đảm bảo cửa hàng hoạt động ổn định.
2. Hoạch định & thực thi kế hoạch:
• Xây dựng kế hoạch chiến lược và vận hành, quản lý việc thực thi và đo lường kết quả
• Quản lý nhân sự và sắp xếp lịch làm việc phù hợp với nhu cầu vận hành.
• Truyền đạt thông tin rõ ràng, đảm bảo mọi kế hoạch, chiến lược được triển khai hiệu quả.
• Giám sát các chỉ số vận hành và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất cửa hàng.
3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng:
• Đào tạo chuyên môn và thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.
• Đặt khách hàng làm trung tâm, đảm bảo mỗi khách hàng nhận được dịch vụ xuất sắc.
• Giám sát chất lượng sản phẩm ở cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn
• Lắng nghe phản hồi từ khách hàng, nghiên cứu nhu cầu thị trường để cải thiện dịch vụ.
4. Quản lý kinh doanh & tài chính:
• Hỗ trợ nhân viên thông qua đào tạo, nhận xét và tạo cơ hội phát triển, đồng thời xây dựng đội nhóm hiệu quả.
• Kiểm soát ngân sách, doanh thu, quản lý tài chính và hàng tồn kho ở cửa hàng.
• Phân tích báo cáo tài chính, xác định xu hướng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
• Đảm bảo tuân thủ các quy định về lao động, vận hành và bảo mật.
5. Xây dựng đội ngũ & phát triển nhân sự
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên thông qua việc thấu hiểu động lực cá nhân, khác biệt văn hóa, nhu cầu và mối quan tâm của từng người.
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên, đảm bảo mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển sự nghiệp tại Starbucks.
• Tạo môi trường làm việc gắn kết, thúc đẩy tinh thần trách nhiệm và sự sáng tạo.
• Ghi nhận và khen thưởng thành tích của cá nhân và tập thể, tạo động lực làm việc tích cực.
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm (vai trò Team Leader, Supervisor, Captain) trong lĩnh vực bán lẻ hoặc F&B).
• Hiểu rõ và kiểm soát các chỉ số tài chính tại cửa hàng (P&L), Kinh nghiệm quản lý, vận hành
• Tiếng Anh thành thạo trong công việc hàng ngày và xử lý các sự vụ. • Khả năng hướng dẫn và phân công công việc hiệu quả.
• Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và ra quyết định.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động, xử lý nhiều công việc cùng lúc, chịu áp lực tốt.
• Chủ động, nhanh nhẹn, tư duy dịch vụ khách hàng, giao tiếp rõ ràng và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
• Có trách nhiệm, biết cách xây dựng văn hóa làm việc tích cực.
• Có tinh thần học hỏi, thích nghi nhanh, tuân thủ kỷ luật nơi làm việc.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng và thân thiện.
Thu nhập:
• Thu nhập cạnh tranh, chế độ phúc lợi hấp dẫn.
• Lương (chính thức, OT), thưởng thành tích, lương tháng 13.
• Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/7.
• Phép năm + phép nghỉ ốm hưởng lương.
• Phụ cấp gửi xe, bữa ăn, nước uống miễn phí mỗi ngày và các chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng riêng cho nhân viên.
• Chương trình đào tạo chuyên môn theo tiêu chuẩn Starbucks toàn cầu.
• Lộ trình phát triển nghề nghiệp minh bạch, rõ ràng, công bằng với
https://www.starbucks.vn Tổng số nhân viên: 1.000-4.999