Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[HCM] Trưởng Phòng Cung Ứng - BRG Retail

BRG
Ngày cập nhật: 06/09/2019

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

[HCM] Trưởng Phòng Cung Ứng - BRG Retail

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Marriott International hợp tác về dự án khách sạn Sheraton Đà Nẵng. Dự án này được đánh giá sẽ đưa Đà Nẵng khẳng định vị thế là một điểm đến du lịch – nghỉ dưỡng hấp dẫn cũng như một trong các thành phố đáng sống nhất trong khu vực.

Tọa lạc trên đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, khách sạn Sheraton Đà Nẵng gồm 258 phòng và 45 biệt thự cao cấp thấp tầng có khuôn viên từ 600 – 950 m2/ căn và các công trình phụ trợ như bể bơi, nhà hàng, quầy bar, câu lạc bộ, mang đến cho du khách chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là một trong những công trình trọng điểm phục vụ sự kiện Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC 2017) tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 11/2017. 

1. Quản lý và điều hành các hoạt động của Văn phòng ĐD Miền Nam theo đúng quy định của pháp luật và Công ty;
2. Xây dựng và triển khai kế hoạch, thực hiện công việc của Văn phòng ĐD Miền Nam theo sự chỉ đạo của cấp trên, thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Ban tổng Giám đốc;
- Khuyến nghị, đề xuất các chính sách phát triển hoạt động cung ứng khu vực miền Nam
- Chủ động khai thác nguồn hàng, thiết lập mối quan hệ với các đối tác, đàm phán, đánh giá, lựa chọn đối tác, đề xuất ký kết các hợp đồng theo định hướng của Công ty;
- Đề xuất Ban Tổng Giám đốc hỗ trợ các biện pháp nghiệp vụ, kể cả việc hỗ trợ phối hợp giám sát, xử lý các sai sót về chuyên môn nghiệp vụ nhằm bảo toàn vốn, nâng cao chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường, đẩy mạnh hoạt động mua bán hàng hoá, hạn chế tổn thất xảy ra trong quá trình hoạt động;
3. Chịu trách nhiệm quản lý cán bộ, tài sản, tài chính ... và các hoạt động của Văn phòng ĐD Miền Nam theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam và Công ty;
4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.

1. Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mại, kinh tế,...;
2. Kinh nghiệm: Từ 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại, bán lẻ;
3. Am hiểu về hoạt động thương mại, bán lẻ, thu mua hàng hóa và các quy định pháp luật liên quan;
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý, kỹ năng tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phan
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và làm việc với cường độ cao;
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, minh bạch trong công việc. 

Chế độ đãi ngộ và phúc lợi:
• Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn;
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng;
• Cơ hội làm việc và phát triển bản thân, kinh nghiệm nghề nghiệp.
Với chính sách "Con người-nhân tố kết nối thành công", Tập đoàn BRG luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển.
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Tập đoàn BRG để bạn thực sự trở thành Nhân tố kết nối thành công. 

Khối Hành chính Nhân sự
Tập đoàn BRG

Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội Điện thoại: (+84 24) 3939 36***Máy lẻ: 289, 245, 293

Lưu ý: Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu, không trả lại hồ sơ.

Giới thiệu về công ty

BRG

[HCM] Trưởng Phòng Cung Ứng - BRG Retail

BRG