Đào tạo kỹ thuật cho các tổng đài viên và kỹ thuật viên dịch vụ tại tất cả các trung tâm bảo hành.
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh hàng ngày cũng như các yêu cầu khẩn cấp từ các kỹ thuật viên.
Làm việc trực tiếp với nhà máy để tìm nguyên nhân và giải pháp khi có lỗi sản phẩm lặp lại hoặc nghiêm trọng.
Xem xét các trường hợp sửa chữa kéo dài và đề xuất các linh kiện có khả năng bị lỗi để cung cấp cho các trung tâm bảo hành, giúp họ giải quyết vấn đề nhanh hơn.
Kiểm tra các mã lỗi đang bị tạm giữ (Hold code R011) và phối hợp với đội ngũ kiểm tra chất lượng trước khi được giải phóng để xử lý.
Hàng tháng, xác minh các yêu cầu bảo hành không liên quan đến linh kiện theo yêu cầu của các nhà máy.
Đóng vai trò là chuyên gia tư vấn kỹ thuật cho các phản hồi từ khách hàng và các công việc khác liên quan đến kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật/điện tử.
Có kinh nghiệm đào tạo kỹ thuật/sản phẩm ít nhất 3 năm.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Bachelor
Độ tuổi:
Không giới hạn
Giới tính:
Nam
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty
TALENTNET CORPORATION
Người liên hệ:
Ms. Phuong
Tổng số nhân viên:
100-499
Since it was formed in late 2007 from the Human Resource Services team of PricewaterhouseCoopers, Talentnet has grown significantly to become a well-respected...
Xem thêm
Since it was formed in late 2007 from the Human Resource Services team of PricewaterhouseCoopers, Talentnet has grown significantly to become a well-respected and professional strategic human resources consulting firm. With nearly 100 staff in offices in Ho Chi Minh City and Hanoi, and plans to grow further in 2013, the corporation is now a market leader in Vietnam. We work with a wide range of businesses, including multi - national, joint venture companies and joint-stock companies, large Vietnamese corporations.....
Thu gọn
Chia sẻ việc làm
[HCM] Chuyên viên đào tạo kỹ thuật (Trung tâm dịch vụ}