Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[HCM - Bình Thạnh] Cửa hàng phó

CÔNG TY TNHH SOCIAL BELLA VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 10/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Tóm tắt: Chịu trách nhiệm dẫn dắt và hỗ trợ đội ngũ nhân viên trong việc đạt mục tiêu doanh số và duy trì quy trình bán hàng hiệu quả. Giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng và quản lý hàng hóa theo tiêu chuẩn công ty. Hỗ trợ đào tạo, phát triển nhân viên và đảm bảo báo cáo, kiểm soát vận hành chính xác.

Nhiệm vụ chính:

1/ Quản lý Doanh số và Hoạt động bán hàng

  • Dẫn dắt và triển khai các kế hoạch thực hiện nhằm thúc đẩy doanh số

  • Phối hợp với các bộ phận Kế toán/Quản lý sản phẩm để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ

  • Đảm bảo quy trình bán hàng và giao dịch được thực hiện chính xác

  • Thúc đẩy các hoạt động cross-selling và up-selling

2/ Dịch vụ Khách hàng

  • Phối hợp với bộ phận Đào tạo và các bộ phận liên quan để triển khai tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng xuất sắc (CSE)

  • Giám sát việc thực hiện CSE hàng ngày của nhân viên

  • Phản hồi hoặc báo cáo các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng

3/ Quản lý Hàng hóa và Tài sản

  • Làm việc với các bộ phận Kho, Cung ứng, Nhân sự và các phòng ban liên quan để quản lý tài sản, hàng hóa

  • Đảm bảo quy trình nhập hàng diễn ra đúng thời gian và chính xác

  • Đảm bảo hàng hóa và tài sản được sắp xếp và lưu trữ đúng cách, an toàn và gọn gàng

4/ Trưng bày Sản phẩm (VM) & Marketing

  • Triển khai các kế hoạch trưng bày sản phẩm theo tiêu chuẩn, cũng như chính xác theo chiến dịch Marketing

5/ Phòng chống Thất thoát và Bảo trì

  • Phối hợp với bộ phận Phòng chống thất thoát để triển khai các biện pháp phòng ngừa tổn thất

  • Đảm bảo toàn bộ quy định về an ninh và bảo trì được tuân thủ nghiêm túc tại cửa hàng

6/ Đào tạo và Phát triển

  • Hỗ trợ triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển cho đội ngũ nhân viên

  • Báo cáo các vấn đề liên quan đến phát triển và đào tạo tại cửa hàng

7/ Báo cáo

  • Thực hiện briefing và các checklist hàng ngày (Mở/Đóng cửa hàng, Danh sách công việc)

  • Chuẩn bị báo cáo bán hàng hàng ngày, quản lý tiền mặt, nộp tiền và lập hóa đơn tay khi cần thiết

  • Quản lý lịch làm việc, ghi nhận tổng hợp tăng ca và làm báo cáo sử dụng hàng mẫu (tester)

Yêu cầu công việc

  • Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ở bất kỳ chuyên ngành nào. Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành liên quan đến Kinh tế/ Quản trị.

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí giám sát hoặc cửa hàng phó.

  • Giao tiếp tốt và có kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

  • Thành thạo hệ thống POS và quản lý hàng hóa

  • Có khả năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SOCIAL BELLA VIỆT NAM

https://vn.sociolla.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

An oversea technology company focusing on beauty and personal care industry is interested in entering Vietnam market. Started in 2015, today it has become a... Xem thêm

[HCM - Bình Thạnh] Cửa hàng phó

CÔNG TY TNHH SOCIAL BELLA VIỆT NAM