Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Giám đốc
Kinh nghiệm:
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho team kinh doanh, Hub, sản phẩm
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm của team và khu vực do Giám đốc kinh doanh phụ trách;
- Thực hiện các chỉ số, KPIs của B2C và B2B, phối hợp các kênh bán hàng TA, thị trường nước ngoài để tối ưu hóa Outlets, khu vực;
- Lập kế hoạch và triển khai bán các sản phẩm của Tập Đoàn;
- Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích;
- Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hỗ trợ các công việc liên quan đến Giám đốc Ban Kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh;
- Quản lý từng khâu làm việc của bộ máy kinh doanh nhằm đạt chất lượng cao nhất;
- Xem xét và phê duyệt các đề án kinh doanh trong khu vực Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên;
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, v.v.
Nhiệm vụ 2: Tuyển dụng và Đào tạo đội ngũ nhân viên
- Đảm bảo KPIs tuyển dụng nội bộ kinh doanh, chiếm >50% nhu cầu tuyển dụng;
- Đảm bảo chất lượng đầu vào nhân sự, giảm thiểu tỷ nghỉ việc;
- Trực tiếp đào tạo các nội dung của Tập đoàn, Công ty: về sản phẩm, Quy trình, các quy định, quy chế… đã được ban hành, đảm bảo 100% nhân viên nắm rõ;
- Chịu trách nhiệm chính về nội dung đào tạo liên quan đến bán hàng: B2C, B2B, các kỹ năng bán hàng, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc bán hàng.
Nhiệm vụ 3: Đề xuất và triển khai chương trình/ chính sách bán hàng
- Phối hợp cùng team MRK để xây dựng chương trình thu hút khách hàng, chương trình bán hàng, activation;
- Triển khai các hoạt động local MRK để tìm kiếm khách hàng, các chương trình hợp tác với các đơn vị kinh doanh của công ty, hội nhóm;
- Phối hợp với team vận hành để triển khai nắm bắt thông tin và phục vụ việc bán hàng và cung cấp dịch vụ 1 cách hiệu quả.
Nhiệm vụ 4: Phân tích báo cáo, đề xuất giải pháp phương án kinh doanh cho ban quản trị
- Lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của hội nhóm, outlets và trình bày với Ban Lãnh Đạo;
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh theo chu kỳ tuần, tháng, quý,năm và đề xuất phương án khắc phục kịp thời;
- Đánh giá, đo lường các rủi ro về mặt bán hàng, vận hành và hệ thống: gian lận của Bam trong việc tư vấn và bán hàng, kiểm tra chéo các hoạt động của team vận hành liên quan đến việc phục vụ khách hàng;
- Đánh giá các rủi ro về mặt bán hàng trên các chỉ số kinh doanh và có giải pháp khắc phục: Chỉ số khách hàng mới, chỉ số re-booking, TA, TC, Tỷ hệ hủy booking, tỷ lệ lấp đầy outlets.
Nhiệm vụ 5: Hỗ trợ các công việc khác theo sự chỉ đạo từ QLTT.
Trình độ:
- Trình độ yêu cầu: Thạc sĩ, ĐH, CĐ,…
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
Kiến thức:
- Kiến thức về quản lý, ưu tiên từng có kinh nghiệm ở lĩnh vực FnB;
- Xây dựng và quản lý hệ thống, phần mềm phục vụ cho kinh doanh;
- Kiến thức về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng..
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Hơn 5 năm ở các lĩnh vực: FnB, Bất động sản, Ô tô, Mỹ phẩm, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm...
- Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
- Tư duy dịch vụ khách hàng và tư duy chiến lược xuất sắc;
- Kỹ năng quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ kế thừa;
- Kỹ năng trình bày, thuyết phục và truyền cảm hứng xuất sắc;
- Kỹ năng quan sát, phân tích logic, khả năng dự đoán xu hướng.
Các yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên Nghiệp;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp