Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương:
1. THÔNG TIN CHÍNH
Vị trí: GIÁM SÁT NHÀ HÀNG
Cấp bậc: 03
Cấp quản lý trực tiếp: TRỢ LÝ QUẢN LÝ/ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
Cấp quản lý gián tiếp: QUẢN LÝ VÙNG
Bộ phận trực thuộc: OPS
Vị trí làm việc: OPS
2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Ghi nhận thành quả làm việc của nhân viên đề xuất phát triển đội ngũ
Đảm bảo các hướng dẫn vệ sinh và an toàn được thực hiện.
Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường
Lập kế hoạch làm việc cho nhân viên bàn/bar hoặc bếp
Thực hiện và phân tích sự khác nhau trong báo cáo ngày và tháng
Giám sát chi phí thực phẩm và chi phí nhân công và làm đúng lại những hoạt động nếu cần thiết hoặc trực tiếp thực hiện việc phân bổ/ kiểm soát.
Phối hợp và thực hiện những chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên
Ghi nhận, xem xét và hành động giải quyết những phàn nàn từ khách.
3. YÊU CẦU CHUYÊN MÔN
Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn
Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp
o Kỹ năng đào tạo, định hướng.
o Kỹ năng giải quyết tình huống
o Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc.
o Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan…..
o Các kỹ năng khác: làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Yêu cầu về Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp PTTH trở lên.
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 3 năm và 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng/khách sạn có quy mô từ 20 nhân sự trở lên.
Yêu cầu đặc thù khác
Giới tính: Nam / Nữ
Độ tuổi: trên 22 tuổi
Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
4. PHẠM VI TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ
Nhân viên thuộc quyền quản lý
Trực tiếp: nhân viên nhà hàng
Gián tiếp: không
Những hệ thống chuyên môn/trách nhiệm khác:
• Tổng hợp các báo cáo của các bộ phận trong nhà hàng
• Đảm bảo việc tiêu chuẩn về vệ sinh được duy trì và nhà hàng tuân theo các nguyên tắc về an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
Phân quyền phê duyệt / quyết định
• Theo thẩm quyền phê duyệt của quản lý nhà hàng khi được ủy quyền.
5. PHẠM VI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
Nội bộ công ty
• Nhân viên các phòng ban chức năng trong công ty, Ban quản lý và nhân viên nhà hàng.
Bên ngoài công ty
• Các cơ quan chức năng
• Các nhà cung cấp, dịch vụ.
• Các đối tác khách hàng
Hệ thống back-up
• Người back up cho vị trí này: Ca trưởng
• Vị trí này back up cho: Trợ lý quản lý nhà hàng
20/03/2017
RuNam Bistro Đà Nẵng