Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám sát chất lượng tổng đài bán hàng Online

Thế giới di động
Ngày cập nhật: 11/07/2018

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát chất lượng tổng đài bán hàng Online

Số lượng tuyển: 16 người

Thu nhập: Cạnh tranh

Loại hình:Toàn thời gian

Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2018

Công việc của bạn:

- Nghe lại các cuộc gọi của nhân viên tư vấn trong bộ phận Call Center (Telesale - Tư vấn bán hàng qua điện thoại) khi tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng

- Phát hiện các lỗi trong cuộc gọi, đánh giá chất lượng cuộc gọi theo tiêu chí công ty đưa ra.

- Lập các báo cáo về chất lượng cuộc gọi của nhóm Call Center mà mình phụ trách để gửi cho Trưởng nhóm.

- Đưa ra các phương pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng.

- Địa điểm : làm việc tại Quận 10, TP. HCM.

- Làm việc theo ca (Ca xoay, ca do Quản Lí sắp xếp).

  • Ca 1: 8h00 – 17h00
  • Ca 2: 13h00 – 22h00

- Thu nhập từ 7tr trở lên.

Yêu cầu công việc:

- Nam/ Nữ – Tuổi từ 20 đến 27, có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Thương Mại, Du Lịch...

- Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, điện máy,…), hiểu biết về dịch vụ khách hàng.

- Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.

- Ưu tiên: kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, nhân viên tổng đài.

Cách thức ứng tuyển:

  • Bạn vui lòng click nút ứng tuyển bên dưới để nộp hồ sơ
Địa điểm làm việc:
  • 228 - 228A - 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp HCM (số lượng: 16)
    Hạn nộp: 28/07/2018

Giới thiệu về công ty

Thế giới di động

Giám sát chất lượng tổng đài bán hàng Online

Thế giới di động