Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Số lượng tuyển: 16 người
Thu nhập: Cạnh tranh
Loại hình:Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2018
Công việc của bạn:
- Nghe lại các cuộc gọi của nhân viên tư vấn trong bộ phận Call Center (Telesale - Tư vấn bán hàng qua điện thoại) khi tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng
- Phát hiện các lỗi trong cuộc gọi, đánh giá chất lượng cuộc gọi theo tiêu chí công ty đưa ra.
- Lập các báo cáo về chất lượng cuộc gọi của nhóm Call Center mà mình phụ trách để gửi cho Trưởng nhóm.
- Đưa ra các phương pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng.
- Địa điểm : làm việc tại Quận 10, TP. HCM.
- Làm việc theo ca (Ca xoay, ca do Quản Lí sắp xếp).
- Thu nhập từ 7tr trở lên.
Yêu cầu công việc:
- Nam/ Nữ – Tuổi từ 20 đến 27, có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Thương Mại, Du Lịch...
- Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, điện máy,…), hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên: kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, nhân viên tổng đài.
Cách thức ứng tuyển:
Thế giới di động