Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám đốc/Phó Giám đốc Chi Nhánh Bình Chánh - Khu vực Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt
Ngày cập nhật: 11/06/2018

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Vị trí Giám đốc Chi nhánh

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ của Chi nhánh đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu về dịch vụ, thu từ huy động vốn, thu từ khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp; tăng trưởng huy động vốn dân cư, tăng trưởng và đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng tín dụng thông qua việc phân tích hiệu quả, lập kế hoạch, thực thi kế hoạch và chỉ đạo các hoạt động của đội ngũ cán bộ nhân viên để đảm bảo lợi nhuận tương xứng với những rủi ro có thể xảy ra.
  • Nâng cao uy tín, ảnh hưởng của LienVietPostBank trên địa bàn.

Yêu cầu công việc:

  •  Cá nhân - Tuổi: Không giới hạn - Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam) - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc. - Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp.
  • Kiến thức - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên - Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương. - Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt. - Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm - Có ít nhất 05 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng. - Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý từ Trưởng phòng Tín dụng, Phó Giám đốc
  • Kỹ năng - Quản lý, lãnh đạo, điều hành. - Phân tích, tổng hợp, dự báo. - Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục

2. Vị trí Phó Giám đốc Chi nhánh

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch hoạt động, kinh doanh
  • Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh
  • Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tại chi nhánh
  • Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý và phát triển nhân viên
  • Công việc khác

Yêu Cầu Công Việc:

  • Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế.
  • Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Có kiến thức xã hội tốt.
  • Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, đặc biệt liên quan đến tài sản bảo đảm.
  • Am hiểu và nhạy bén về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng.
  • Có hiểu biết tốt về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng và các sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh của Ngân hàng.
  • Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
  • Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm.
  • Kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng.
  • Có khả năng xác định các cơ hội thị trường để tối đa hóa doanh thu từ các sản phẩm và dịch vụ
  • Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng.
  • Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai.
  • Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV
  • Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt

http://jobs.lienvietpostbank.com.vn

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành... Xem thêm

Giám đốc/Phó Giám đốc Chi Nhánh Bình Chánh - Khu vực Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt