Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp (Quận 12)

TPBank
Ngày cập nhật: 28/02/2019

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp (Quận 12)
Mã công việc: 2019/085 Số năm kinh nghiệm: 4 Địa điểm: Hồ Chí Minh Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 1 Độ tuổi: 28 - 40 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 27/03/2019 Trình độ ứng viên: Đại học Mô tả công việc 
• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh 
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHDN 
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng 
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường 
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo CV KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ. 

 Yêu cầu 
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế 
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính lớn. Giữ vị trí Trưởng/phó phòng kinh doanh/Quản lý cao cấp của các ngân hàng. 
• Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ của Khách hàng Doanh nghiệp Ngân hàng 
• Có khả năng quản lý, lãnh đạo làm việc theo nhóm. 
• Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt 
• Có khả năng phân tích và đánh giá tài chính tốt. 

 Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh 
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp 
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo

 Phiên bản PDF      In bản này       Gửi cho bạn bè

Giới thiệu về công ty

TPBank

Việc làm tương tự

Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp (Quận 12)

TPBank