Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám đốc Khách hàng Cá nhân

TPBank
Ngày cập nhật: 11/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc:

    Mức lương:

Mô tả công việc

Giám đốc Khách hàng Cá nhân
Mã công việc: 2018/169 Số năm kinh nghiệm: 4 Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bình Dương Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 5 Độ tuổi: 25-35 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 10/05/2018 Trình độ ứng viên: Đại học Mô tả công việc

• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh

• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN

• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng

• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường

• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo chuyên viên KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế

• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng

• Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, 2-3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng khách hàng cá nhân, Trưởng phòng Giao dịch

• Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt

• Năng động, nhạy bén với thị trường

• Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi

• Mức lương cạnh tranh

• Cơ hội thăng tiến, đào tạo

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Phiên bản PDF In bản này Gửi cho bạn bè

Giới thiệu về công ty

TPBank