Nơi làm việc:
Mức lương:
• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo chuyên viên KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng
• Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, 2-3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng khách hàng cá nhân, Trưởng phòng Giao dịch
• Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt
• Năng động, nhạy bén với thị trường
• Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Phiên bản PDF In bản này Gửi cho bạn bèTPBank
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Nơi làm việc: An Giang
Mức lương: Cạnh tranh
PHÓ GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH PHỤ TRÁCH KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Mức lương: Thỏa thuận
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên QHKH - PGD Mạo Khê, CN Quảng Ninh
Nơi làm việc: Quảng Ninh
Mức lương: Cạnh tranh
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Chuyên viên Khách hàng cá nhân - KV Bà Rịa Vũng Tàu
Nơi làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
Mức lương: Thỏa thuận