Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám đốc Khách hàng Cá nhân

TPBank
Ngày cập nhật: 08/11/2019

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc 
• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh 
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN 
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng 
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường 
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo chuyên viên KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Yêu cầu 
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế 
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng 
• Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, 2-3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng khách hàng cá nhân, Trưởng phòng Giao dịch 
• Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt 
• Năng động, nhạy bén với thị trường 
• Chịu được áp lực công việc cao 

 Quyền lợi 
• Mức lương cạnh tranh 
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo 
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Giới thiệu về công ty

TPBank