Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Customer Service , Banking , Executive management , Finance / Investment
Level: Director
1. Trách nhiệm chính:
a. Lập kế hoạch/lên ngân sách
b. Quản lý, điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động hàng ngày của chi nhánh:
c. Quản lý nhân viên
d. Trường hợp tại địa bàn của Chi nhánh có Trung tâm QL&HTTD thì Giám đốc Dịch vụ khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ QL&HTTD (giải ngân, quản lý hồ sơ TSBĐ….) theo quy định của Tổng Giámđốc trong từng thời kỳ.
e. Trường hợp tại địa bàn của Chi nhánh không có Trung tâm QL&HTTD nhưng Trung tâm có bố trí Bộ phận QL&HTTD tại Chi nhánh thì Giám đốc Dịch vụ khách hàng chỉ chịu trách nhiệm quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc BP QL&HTTD.
f. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
HDBank
https://hdbankcareer.com Number of employees: Trên 6,000
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive