Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

HDBank
Ngày cập nhật: 05/08/2019

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Laptop, Allowances, Uniform, Business Expense, Seniority Allowance, Annual Leave

Mô tả công việc

       1. Trách nhiệm chính:

       a. Lập kế hoạch/lên ngân sách

  • Xây dựng kế hoạch nhân sự, kế hoạch công tác của Phòng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh của ngân hàng.
  • Đề xuất với Giám đốc chi nhánh về các vấn đề về tuyển dụng, đánh giá CBNV & công tác mua sắm trang thiết bị, bảo trì cơ sở hạ tầng để có chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Tham gia xây dựng chiến lược phát triển kế hoạch kinh doanh đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả, tuân thủ các quy định của Pháp luật & chính sách của HDBank.

       b. Quản lý, điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động hàng ngày của chi nhánh:

  • Quản lý hoạt động hàng ngày của Phòng DVKH&NQ.
  • Đảm bảo sự chính xác về số liệu kế toán, quy trình QL&HTTD tại Chi nhánh.
  • Đảm bảo KH của Chi nhánh được hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội
  • Giám sát và quản lý thời gian chờ và thực hiện giao dịch của GDV
  • Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng và giải quyết các vấn đề của KH
  • Khuyến khích GDV bán chéo sản phẩm
  • Xác định và đề xuất các dịch vụ tiềm năng để tăng cơ hội bán hàng.
  • Đảm bảo GDV, thủ quỹ và KSV tuân thủ các quy định/ quy trình của HDBank.
  • Đảm bảo tất cả mẫu biểu, công cụ hỗ trợ thực hiện dịch vụ tại Chi nhánh luôn sẵn sàng.
  • Kiểm soát và phê duyệt các giao dịch chuyển khoản ra, vào TK của KH tại Chi nhánh.
  • Thưc hiện báo cáo định kỳ cho GĐ Chi nhánh.
  • Đối với Chi nhánh Đa năng, chức danh này kiêm nhiệm công tác Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt mọi hoạt động vượt hạn mức về nghiệp vụ DVKH&NQ của đơn vị trực thuộc (Chi nhánh Bán lẻ).
  • Tổ chức tập huấn, triển khai và hỗ trợ các ĐVKD trực thuộc chi nhánh quản lý trong việc thực hiện quy trình/Quy định, cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn kho quỹ theo đúng quy định.
  • Định kỳ khảo sát, cập nhật các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng trên địa bàn, đề xuất chương trình hành động với Trưởng đơn vị/HO.
  • Tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến nghiệp vụ phụ trách.

       c. Quản lý nhân viên

  • Phân bổ và quản lý chỉ tiêu KPIs của Phòng DVKH&NQ.
  • Phân bổ chỉ tiêu cho từng cá nhân trong Phòng DVKH&NQ.
  • Kiểm soát kết quả hoạt động thông qua các báo cáo của nhân viên và theo dõi toàn bộ quy trình của Phòng DVKH&NQ.
  • Lập kế hoạch, tổ chức các buổi đào tạo nhanh về nghiệp vụ cho Phòng DVKH&NQ trong Cụm CN/TTKD
  • Cử CBNV nhóm dịch vụ khách hàng tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ do TTĐT tổ chức.

       d. Trường hợp tại địa bàn của Chi nhánh có Trung tâm QL&HTTD thì Giám đốc Dịch vụ khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ QL&HTTD (giải ngân, quản lý hồ sơ TSBĐ….) theo quy định của Tổng Giámđốc trong từng thời kỳ.

       e. Trường hợp tại địa bàn của Chi nhánh không có Trung tâm QL&HTTD nhưng Trung tâm có bố trí Bộ phận QL&HTTD tại Chi nhánh thì Giám đốc Dịch vụ khách hàng chỉ chịu trách nhiệm quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc BP QL&HTTD.

       f. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo

Giới thiệu về công ty

HDBank

https://hdbankcareer.com Tổng số nhân viên: Trên 6,000

HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn, HDBank... Xem thêm

Việc làm tương tự