Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Mô tả công việc:
tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất.
hàng.
nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước. • Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các
trường Kinh tế.
• Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ, có ít nhất 3
năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các
ngân hàng.
• Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt.
• Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
Quyền lợi:
• Mức lương cạnh tranh.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo.
TPBank
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive