- Quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và tiềm năng
- Tư vấn và triển khai các giải pháp tài chính doanh nghiệp: bao gồm tín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh ngân hàng, dịch vụ tiền gửi, ngân hàng số, bảo hiểm doanh nghiệp
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng, duy trì chăm sóc khách hàng doanh nghiệp và đảm bảo mức độ hài lòng cao
- Thẩm định tín dụng, đề xuất cấp hạn mức và thực hiện tái đánh giá khách hàng định kỳ
- Thực hiện kiểm tra, rà soát danh mục khách hàng, đảm bảo tuân thủ và quản trị rủi ro tín dụng
- Chủ động bán chéo sản phẩm dịch vụ, phối hợp cùng các đơn vị chức năng để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
- Dẫn dắt đội nhóm (đối với Giám đốc), đồng hành cùng tổ chức trong các chiến dịch phát triển khách hàng doanh nghiệp
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ, Đông Nam Bộ, ĐB Sông Cửu Long