Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám Đốc Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp – MSME (Toàn Quốc)

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Ngày cập nhật: 15/12/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Quản lý

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

  • Quản lý và phát triển danh mục KHDN Micro SME: trực tiếp tham gia tiếp cận đa kênh, thấu hiểu nhu cầu khách hàng; đồng thời tổ chức, phân công và giám sát CBNV trong việc chăm sóc khách hàng tiềm năng/chiến lược, mở rộng tập khách hàng mới, duy trì quan hệ và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân và đội nhóm.
  • Am hiểu sản phẩm & chính sách OCB: trực tiếp tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm MSME (CASA, FD, tín dụng, TTQT, FX…); đồng thời đào tạo và định hướng CBNV nắm vững chính sách giá, chương trình kinh doanh; kiểm soát chất lượng tư vấn và hồ sơ của đội nhóm.
  • Quản lý rủi ro & tuân thủ: trực tiếp thực hiện KYC, AML và đánh giá rủi ro đối với khách hàng do mình phụ trách; đồng thời giám sát CBNV tuân thủ quy trình, quy định, đảm bảo tính chính xác – hợp lệ của hồ sơ và phòng chống gian lận – giả mạo trong toàn nhóm.
  • Quản lý tín dụng & chất lượng dịch vụ: theo dõi, đôn đốc và xử lý nợ của khách hàng do mình phụ trách; giám sát toàn đội trong việc quản lý nợ, bảo đảm cung cấp dịch vụ MSME đúng chuẩn; đề xuất giải pháp xử lý kịp thời đối với các khoản nợ rủi ro.
  • Thực hiện kế hoạch kinh doanh & điều phối đội nhóm: trực tiếp xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cá nhân; đồng thời lập kế hoạch cho đội nhóm, giao KPI, theo dõi kết quả; hỗ trợ CBNV xử lý vướng mắc; tổ chức hoạt động bán hàng cùng TTKD; đại diện quảng bá hình ảnh OCB; thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng,..
  • Có kinh nghiệm KHDN tại ngân hàng từ 5 năm trở lên, ưu tiên có tệp khách hàng MSME và mối quan hệ rộng tại địa bàn.
  • Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 6 nhân sự trở lên; ưu tiên ứng viên có danh sách nhân sự đi kèm.
  • Am hiểu quy trình, quy chế ngành Ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan.
  • Kỹ năng trình bày, phân tích và đánh giá tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý kinh doanh.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro và quản lý tài chính.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tác phong chuyên nghiệp.
  • Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình và khả năng làm việc độc lập.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

https://www.ocb.com.vn/ Tổng số nhân viên: 5.000-9.999

Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập vào ngày 10/06/1996. Hiện tại, OCB thuộc nhóm các ngân hàng tư nhân hàng... Xem thêm

Giám Đốc Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp – MSME (Toàn Quốc)

Ngân Hàng Phương Đông - OCB