Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[Fulltime] Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH SCIFATE VN
Ngày cập nhật: 27/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý yêu cầu của khách hàng qua các kênh (điện thoại, chat, email, mạng xã hội...).
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng, thanh toán, giao nhận và hậu mãi.
  • Ghi nhận và theo dõi phản hồi của khách hàng để phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý.
  • Cập nhật thông tin sản phẩm/dịch vụ, chính sách công ty để tư vấn chính xác.
  • Báo cáo các trường hợp phát sinh và đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm CSKH/ telesales/ trực page/fanpage.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong mảng FnB (điểm cộng)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Có tinh thần phục vụ và kiên nhẫn với khách hàng.
  • Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản và các kênh giao tiếp trực tuyến.
  • Có thể giao tiếp tiếng anh (Intermediate level trở lên)

Thời gian làm việc: Làm 5,5 ngày/tuần theo sự sắp xếp của quản lý. Có thể linh hoạt làm xen kẽ ca sáng/tối và cuối tuần. 

  • Ca sáng: 9h -18h
  • Ca tối: 12h - 21h 

Địa điểm làm việc: Scenic Valley 2, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

Phúc lợi

  • Lương: VND 9,000,000 – 11,000,000 GROSS
  • Bảo hiểm full lương   

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SCIFATE VN

https://www.salviaapp.com Tổng số nhân viên: 25-99

Cobi Tower II, Số 2-4, Đường 8, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM, Việt Nam

[Fulltime] Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH SCIFATE VN