Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Event Leader

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Ngày cập nhật: 18/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

1. Lên ý tưởng & concept sự kiện

  • Phối hợp với Marketing / PR / Thương hiệu để phát triển chủ đề sự kiện phù hợp với mục tiêu (ra mắt sản phẩm, lễ kỷ niệm, chương trình khách hàng, promo, BIG EVENT( Đại nhạc hội, Fashion Show)).

  • Xác định đối tượng khách mời, thông điệp chủ đạo, thiết kế trải nghiệm người tham gia.

2. Lập kế hoạch & quản lý ngân sách

  • Dự trù chi phí: chi phí địa điểm, thiết bị âm thanh ánh sáng, thiết kế sân khấu, quà tặng, nhân sự, ăn uống, truyền thông.

  • Theo dõi chi phí thực tế so với dự toán, đảm bảo trong ngân sách.

3. Phối hợp thực thi & giám sát chất lượng

  • Điều phối các bên cung cấp dịch vụ (âm thanh, ánh sáng, trang trí, MC, thiết bị).

  • Giám sát tiến độ triển khai – setup, chạy thử, đảm bảo thiết bị, nhân sự, logistics sẵn sàng.

  • Kiểm tra các khâu hậu cần – an toàn – nhân sự – trải nghiệm khách mời.

4. Đánh giá & nghiệm thu sau sự kiện

  • Tổng hợp phản hồi, thu thập số liệu thực tế (số lượng khách, tương tác, chi phí vs hiệu quả).

  • Đo lường KPI truyền thông / tương tác / chi phí – ROI nếu có.

  • Báo cáo kết quả với cấp trên, đề xuất cải tiến cho event tiếp theo.

5. Quản lý đội nhóm & supplier

  • Điều phối, phân công + đào tạo nhân viên sự kiện.

  • Quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp / đối tác bên ngoài – đảm bảo hợp đồng thực thi đầy đủ và chất lượng.

  • Đảm bảo đáp ứng phong cách & tiêu chuẩn thương hiệu trong mọi event.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Tổ chức sự kiện, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.

  • ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Event Leader / Trưởng nhóm tổ chức event, ưu tiên những người có event trong ngành mỹ phẩm, spa, bán lẻ.

  • Kỹ năng:

    • Lên concept, sáng tạo ý tưởng.

    • Quản lý ngân sách, dự toán & kiểm soát chi phí.

    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt với bên cung cấp & khách hàng.

    • Kỹ năng tổ chức & quản lý dự án – timeline, nguồn lực, setup, logistics.

    • Xử lý rủi ro, linh hoạt khi có phát sinh.

  • Có hiểu biết về kỹ thuật sự kiện (ánh sáng, âm thanh, sân khấu, thiết bị…) là một lợi thế.

  • Khả năng làm việc dưới áp lực và bám sát tiến độ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

https://menard.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Menard là nhãn hiêu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1950 Menard là một trong những thương... Xem thêm