Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Ecommerce & CRM Assistant Manager

Circle K Việt Nam
Ngày cập nhật: 28/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

I. Mục Đích Công Việc:

  • Tạo và quản lý chặt chẽ mối quan hệ với khách hàng của Circle K để tăng độ trung thành của họ với nhãn hiệu thông qua việc thực hiện mượt mà các chương trình khách hàng thân thiết cho các thành viên CK Club.
  • Phát triển kinh doanh thương mại điện tử của Circle K để đưa Circle K đến gần hơn với khách hàng kèm theo mức độ tiện lợi cao hơn và giúp Circle K xâm nhập thị trường Việt Nam tốt hơn với mô hình O2O.

II. Trách Nhiệm Công Việc:

1.Strategy:

  • Hỗ trợ Trưởng Phòng Cấp Cao Trải Nghiệm Thương Hiệu để phát triển Kế hoạch cho CRM & E-com của Circle K hàng năm theo ngân sách.

2. CRM (CK Club):

  • Tăng hiệu suất của CK Club thông qua việc tăng các tiêu chí chính (số lượng thành viên CK Club, số thành viên đang hoạt động và tần suất mua sắm...) để đạt được các KPI đã đề ra.
  • Chịu trách nhiệm dẫn dắt và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài để triển khai thành công các chương trình khuyến mãi của công ty (Lên kế hoạch, triển khai, theo dõi, báo cáo và đánh giá hiệu quả)
  • Thúc đẩy tương tác khách hàng và sử dụng CK Club thông qua việc phát triển các chương trình hấp dẫn và tối ưu hóa trải nghiệm.
  • Làm việc chặt chẽ với phòng BI và các phòng liên quan để phân tích và hiểu rõ về hành vi của các khách hàng thành viên để phát triển các chương trình/ ưu đãi/ sáng kiến (có báo cáo kết thúc chiến dịch) nhằm thúc đẩy mức độ trung thành, tần suất thành viên vàL doanh số bán hàng cao nhất.
  • Hợp tác với các đối tác để phát triển và thực hiện các chiến dịch chung với lợi ích đôi bên.
  • Làm việc chặt chẽ cùng với phòng Marketing để quảng bá CK Club và các chiến dịch trực tuyến và ngoại tuyến.

3. TMĐT (CK GO & Circle K Trên Nền Tảng TMĐT Của Các Đối Tác):

  • Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi trên Ecommerce nhằm tăng doanh số, tối ưu lợi nhuận và mở rộng kênh bán hàng trực tuyến.
  • Phân tích và hiểu rõ hành vi của khách hàng đối với việc giao hàng trực tuyến để phát triển và thực hiện các sản phẩm, ưu đãi, schemes (có báo cáo kết thúc chiến dịch) hiệu quả nhằm thúc đẩy nhiều hơn giao dịch và doanh số bán hàng và đạt được các KPI đã đề ra.
  • Làm việc chặt chẽ với các phòng liên quan và các đối tác để quảng bá và thực hiện các chiến dịch chung với các đối tác và nhà cung cấp.
  • Duy trì các mối quan hệ tốt với các đối tác hiện tại thông qua các cuộc họp định kỳ và kết nối chặt chẽ.

4. Nhiệm vụ khác:

  • Chủ động theo dõi thị trường/ các đối thủ/ các xu hướng để phát triển các sáng kiến cho CRM và E-com của Circle K, cung cấp các báo cáo thị trường và đối thủ cạnh tranh hàng tháng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Giới thiệu về công ty

Circle K Việt Nam

http://www.circlek.com.vn/ Tổng số nhân viên: 2000

Circle K rất tự hào là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam khai trương vào ngày 20/12/2008.... Xem thêm

Ecommerce & CRM Assistant Manager

Circle K Việt Nam