Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Ecom & Social Marketer

Công Ty CP Việt Thái Quốc Tế
Ngày cập nhật: 18/12/2018

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Allowances, Business Expense, Annual Leave

Mô tả công việc

English version:

  • ECOM MARKET PLACES (weighting 40%)
    • Assist in the formulation of strategies to build a lasting digital connection with consumers
    • Plan and execute campaigns to drive traffic from Ecom market places to brick & mortar stores
    • Measure and report performance of all market places’ campaigns (ROI and KPIs)
    • Utilize strong analytical ability to evaluate end-to-end customer experience across multiple channels and customer touch points
    • Collaborate with internal teams to execute campaigns
    • Contribute conversion points and optimize user funnels

    2.SOCIAL MEDIA: (weighting 40%)

    • Plan and execute to drive traffic from ALDO Fanpage to ALDO brick & mortar stores
    • Design, build and maintain brand social media presence. 
    • Identify trends and insights, and optimize spend and performance based on the insights
    • Acquire insight in online marketing trends and keep strategies up-to-date
    • Brainstorm new and creative growth strategies

    3.BASIC DESIGN SUPPORT: (weighting 20%)

    • Design and production of marketing campaign on brand guideline
    • Provide all design support - print and digital

    Vietnamese version:

  • ECOM MARKET PLACES (weighting 40%)
    • Tham gia thiết lập chiến lược xây dựng mối quan hệ liên kết lâu dài trên kênh digital số với khách hàng.
    • Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình để đưa khách hàng từ các kênh Ecom Market Place đến hệ thống cửa hàng bán lẻ.
    • Đo lường và báo cáo kết quả hiệu quả của toàn bộ campaigns trên kênh market places theo các chỉ số hiệu quả, ROI và KPI.
    • Vận dụng khả năng phân tích để đánh giá trải nghiệm người dùng trên toàn bộ & xuyên suốt các kênh và các touch points.
    • Phối hợp với các team nội bộ để thực hiện các chương trình trên kênh market places.
    • Đóng góp vào các conversion points và tối ưu hóa user funnels.

    2.SOCIAL MEDIA: (weighting 40%)

    • Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình để đưa khách hàng trên các kênh ALDO Fanpage xuống hệ thống cửa hàng bán lẻ ALDO.
    • Thiết kế, xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu trên kênh mạng xã hội
    • Tiếp cận các insights trong xu hướng online marketing và cập nhật liên tục các chiến lược, chiến thuật digtal marketing.
    • Tham gia xây dựng ý tưởng mới và sáng tạo cho các chiến lược tăng trưởng trên kênh mạng xã hội.

    3.BASIC DESIGN SUPPORT: (weighting 20%)

    • Thiết kế và sản xuất các chương trình digital maketing dựa trên brand guidline
    • Hỗ trợ thiết kế, định dạng in ấn & digital.

    Giới thiệu về công ty

    Công Ty CP Việt Thái Quốc Tế

    https://vticareers.talentnetwork.vn Tổng số nhân viên: 2400

    Tập Đoàn Việt Thái Quốc Tế®   (VTI) cung cấp một môi trường làm việc năng động và đầy thử thách song song với các cơ hội lớn để có... Xem thêm

    Ecom & Social Marketer

    Công Ty CP Việt Thái Quốc Tế