Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị trực tuyến , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
Chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược, vận hành và phát triển kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok Shop...). Quản lý toàn bộ hoạt động thương mại điện tử từ kế hoạch doanh thu, ngân sách, vận hành, đến đối tác và phân tích hiệu suất nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
1. Leadership – Quản lý đội ngũ
- Định hướng và phát triển team E-commerce đa kênh, đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu và KPI từng sàn.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ vận hành sàn... phù hợp với từng giai đoạn tăng trưởng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan như Marketing, Phòng mua, kế toán, Finance để đồng bộ mục tiêu toàn Công ty.
2. Planning & Budget Management – Lập kế hoạch và quản lý ngân sách
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tăng trưởng doanh thu theo tháng/quý/năm trên từng nền tảng.
- Lên kế hoạch khuyến mại hằng tháng, campaign (D-Day, Mega Day, Brand Day...).
- Phân bổ và tối ưu ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả chi tiêu (ROAS, ROI).
- Duyệt và đánh giá các chiến dịch marketing, livestream, flash sale, KOL campaigns phù hợp với chiến lược từng sàn.
3. Operational – Vận hành
- Forecast hàng hóa, cân bằng giữa tồn kho tối ưu và giảm chi phí lưu kho
- Thiết lập và cải tiến quy trình xử lý tồn kho, hàng cận date, hàng slow-moving...
- Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo tốc độ xử lý đơn hàng, tỷ lệ giao hàng thành công, và trải nghiệm khách hàng.
- Quản lý quy trình CSKH & giải quyết khiếu nại phát sinh từ các sàn.
4. Partnership Development – Xây dựng và phát triển quan hệ đối tác
- Xây dựng và duy trì quan hệ chiến lược với các nền tảng TMĐT
- Phát triển quan hệ với nhà cung cấp, các đối tác MCNs, các Key KOC để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh TMĐT.
5. Data Driven Performance – Quản trị hiệu suất dựa trên dữ liệu
- Phân tích dữ liệu bán hàng, chuyển đổi, traffic, chi phí quảng cáo... để đưa ra quyết định kịp thời.
- Thiết lập KPIs và theo dõi các chỉ số hiệu suất chính, đảm bảo đạt mục tiêu tăng trưởng
- Định kỳ báo cáo và đánh giá hiệu suất từng chiến dịch, từng sàn và từng ngành hàng.
- Đề xuất kế hoạch cải thiện hiệu quả vận hành và tăng trưởng thông qua số liệu.
- Tốt nghiệp Đại học các Chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh, Marketing
- Trên 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực TMĐT, chiến lược, marketing…
- Kiến thức sâu về cách vận hành các nền tảng Shopee, Lazada, TikTok Shop. Hiểu rõ thuật toán, chính sách, cơ chế bán hàng...
- Kỹ năng leadership và giao tiếp tốt, có kinh nghiệm dẫn dắt đội nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu (Excel, BI tools...).
- Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Đồng nghiệp hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ
Môi trường thân thiện, năng động.
- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN..... đầy đủ sau thời gian thử việc
- Hưởng chế độ phép năm
- Định kỳ tăng lương hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Pantry, ăn nhẹ, tủ sách tại VP
https://sammishop.com Tổng số nhân viên: 500-999
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
CÔNG TY TNHH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI ONE SERVICE GROUP
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 20,000,000 - 35,000,000 VND
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Mức lương: 20,000,000 - 25,000,000 VND
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Mức lương: 20,000,000 - 25,000,000 VND
Công Ty TNHH Beiersdorf Việt Nam
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh