Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Đội trưởng đội tiếp viên

FLC
Ngày cập nhật: 10/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

Mô tả công việc

Đảm bảo cung cấp đủ lực lượng tiếp viên theo kế hoạch khai thác, phát triển của BAS và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của chứng chỉ nhà khai thác AOC.

Các nhiệm vụ chính: (Tóm tắt những đầu mục công việc chính, tối đa 06 đầu mục công việc chính của vị trí)

- Đảm bảo cung cấp đủ lực lượng tiếp viên đáp ứng kế hoạch khai thác của Hãng. Quản lý khai thác đội ngũ tiếp viên một cách hiệu quả.

- Đảm bảo đội ngũ tiếp viên tuân thủ các qui trình, tiêu chuẩn khai thác của BAS, các qui định của quốc gia, quốc tế và chứng chỉ nhà khai thác (AOC).

- Xây dựng kế hoạch huấn luyện, kiểm tra, giám sát đội ngũ Tiếp viên, nhân viên khai thác đảm bảo đủ năng lực đảm bảo thực thi nhiệm vụ một cách an toàn và hiệu quả đáp ứng các yêu cầu của nhà chức trách Hàng không, các tiêu chuẩn, quy định của BAS.

- Tham gia biên soạn tài liệu hướng dẫn, quy trinh cho tiếp viên (CCSM. CCPM, ….), và các tài liệu khác liên quan đến khai thác bay

- Tham gia giảng bình các sự cố an toàn

- Kết hợp cùng Ban tổ chức nhân sự tổ chức tuyển chọn và sử dụng đội ngũ tiếp viên.

Nhóm công việc theo chính

  • Quản lý, khai thác đội ngũ tiếp viên một cách hiệu quả
  • Tham gia cùng các đơn vị xây dựng các quy định chính sách, phương thức khai thác bay, tài liệu khai thác bay

Kỳ vọng của tổ chức về kết quả công việc của vị trí -KPIs:

(Thước do đánh giá hiệu quả công việc theo 4 khía cạnh: 1. Tài chính, 2 Khách hàng, 3. Quy trình nội bộ, 4. Con người (quản lý, đào tạo phát triển đội ngũ…

Khai thác bay an toàn, hiệu quả, đúng luật

Quản lý, đào tạo và phát triên tốt đội ngũ nhân viên, đáp ứng kế hoạch khai thác và nhu cầu phát triển của Hãng

  • Tốt nghiệp các trường Đại học kinh tế, thương mại
  • Kiến thức chung về ngành hàng không
  • Có hiểu biết về hệ thống giải trí trên máy bay
  • Kiến thức quản lý điều hành khai thác
  • Kiến thức Quản lý an toàn
  • Kiến thức về khẩn nguy
  • Kiến thức về dịch vụ hành khách trên máy bay
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng đánh giá phân tích, ra quyết định
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc

Giới thiệu về công ty

FLC