Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Digital Growth Marketing Specialist

Công ty TNHH MTV Vioceanus
Ngày cập nhật: 08/08/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Chúng tôi – Một Start-Up kinh doanh phân phối trong lĩnh vực làm đẹp đang tìm kiếm Chuyên viên tiếp thị tăng trưởng số năng động với hiểu biết sâu sắc về khách hàng, lập kế hoạch và thực thi các chiến lược marketing, tiếp thị số trên các nền tảng tìm kiếm, mạng xã hội và thương mại điện tử, livestreaming, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Ứng viên lý tưởng sẽ thành thạo trong việc thúc đẩy tăng trưởng thông qua các chiến lược và chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu và khả năng tương tác hiệu quả với khách hàng.

I. Trách nhiệm chính nhưng không giới hạn:

1. Customer Insights

  • Tiến hành nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng để khám phá nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng.
  • Phân tích dữ liệu khách hàng để tạo ra những hiểu biết sâu sắc có thể hành động nhằm định hướng cho các chiến lược, chiến dịch tiếp thị, quảng cáo.
  • Phát triển chân dung khách hàng chi tiết và bản đồ hành trình để nâng cao nỗ lực tiếp thị mục tiêu.

2. Lập kế hoạch và thực hiện tiếp thị

  • Lập và thực hiện các kế hoạch tiếp thị toàn diện phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Triển khai, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm SEO, SEM, mạng xã hội, nền tảng thương mại điện tử, tiếp thị qua email, tiếp thị nội dung, live-streaming.
  • Theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch, đề xuất và thực hiện các điều chỉnh dựa trên dữ liệu để tối đa hóa ROI.

3. Tiếp thị nội dung

  • Lên ý tưởng và phát triển nội dung sáng tạo phù hợp với các kênh truyền thông và chiến dịch marketing.
  • Thiết kế ảnh, quay, dựng và biên tập video để tạo ra các nội dung hấp dẫn và thu hút khách hàng.
  • Đảm bảo tất cả các nội dung đều tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu và truyền tải thông điệp chính xác.

4. Tư vấn bán hàng

  • Tương tác và tư vấn giới thiệu sản phẩm trực tiếp tới khách hàng.
  • Lắng nghe, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Chốt đơn, hoàn tất thủ tục đặt hàng, thanh toán và theo dõi quá trình giao hàng.
  • Báo cáo doanh số bán hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
  • Phân tích dữ liệu bán hàng để đưa ra các đề suất cải tiến chiến lược bán hàng.

5. Live-Streaming

  • Lên kế hoạch và thực hiện các buổi livestreaming để giới thiệu và bán sản phẩm.
  • Quản lý nội dung và kỹ thuật của các buổi livestreaming, đảm bảo trải nghiệm mượt mà và chuyên nghiệp
  • Tạo dựng cộng đồng khách hàng thông qua các hoạt động live-streaming và tương tác với khách hàng.

6. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng

  • Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
  • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ.
  • Thực hiện các chiến lược chăm sóc khách hàng để gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng.

Yêu cầu công việc

A. Bằng cấp và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc Digital Marketing.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kinh nghiệm đã được chứng minh trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.
  • Hiểu biết sâu sắc về các xu hướng và công cụ tiếp thị kỹ thuật số hiện tại.

B. Năng lực và kỹ năng chuyên môn

  1. Kỹ năng phân tích: khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường để tạo ra các insight hữu ích.
  2. Kỹ năng lập kế hoạch: khả năng lập kế hoạch chi tiết và triển khai các chiến lược, chiến dịch marketing hiệu quả.
  3. Sáng tạo nội dung: khả năng sáng tạo về nội dung, tạo nội dung bằng hình ảnh, video clip dựa trên các công cụ hỗ trợ AI miễn phí.
  4. Kỹ năng live-streaming.
  5. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục: khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng hiệu quả.
  6. Kỹ năng chăm sóc khách hàng: chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề sau bán và giữ chân khách hàng.
  7. Thành thạo công cụ kỹ thuật số: Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing, live-streaming, và sáng tạo nội dung.
  8. Tinh thần cầu tiến và sáng tạo: Luôn tìm kiếm cách cải thiện hiệu quả công việc và đổi mới trong các chiến dịch marketing nhằm thu hút khách hàng.
  9. Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm trong môi trường có nhịp độ nhanh.
  10. Chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MTV Vioceanus

https://vioceanus.vn Tổng số nhân viên: Ít hơn 10

Vioceanus là nhà phân phối độc quyền, chính hãng của các Thương hiệu mỹ phẩm chuyên biệt, uy tín hàng đầu thế giới. Vioceanus là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong... Xem thêm

Digital Growth Marketing Specialist

Công ty TNHH MTV Vioceanus