Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

ĐẠI DIỆN KINH DOANH KHU VỰC MIỀN TRUNG

Công ty Cổ phần Trung Việt Âu
Ngày cập nhật: 04/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Mức lương:

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Trung Việt Âu
Địa chỉ: Số 176 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH, PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KHU VỰC MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN
Sản phẩm đồ dùng gia đình, hàng gia dụng, thiết bị điện như ổn áp, máy hàn, thiết bị nội thất, nhà tắm, phòng bếp….nhập khẩu Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản ngày càng được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, năm 2017 chúng tôi cần tuyển thêm các vị trí như sau:
1. NHÂN VIÊN KINH DOANH với các yêu cầu sau: Số lượng: 03 người
Nam/Nữ, hình thức, kỹ năng giao tiếp tốt.
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, trung thực, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, có khả năng làm việc độc lập.
Yêu thích kinh doanh, muốn làm việc lâu dài tại Công ty.
Công tác tại các tỉnh thuộc địa bàn được phân công (Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Kontum, Quy Nhơn, Phú Yên).
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
Sử dụng thành thạo Word, Excel.
Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm về kinh doanh hàng gia dụng, đồ dùng gia đình, thiết bị điện.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Nghiên cứu, điều tra thị trường về sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh trên địa bàn được phân công (các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên);
-Xây dựng kênh phân phối sản phẩm bằng hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2;
-Đề xuất giải pháp bán hàng và tổ chức thực hiện sau khi được lãnh đạo Công ty chấp thuận;
-Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình người phụ trách kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt;
-Lập kế hoạch và tổ chức cung ứng hàng hóa bao gồm: nhận đơn đặt hàng trên địa bàn được giao quản lý, làm phiếu yêu cầu xuất hàng (ORDER) để bộ phận cung ứng thực hiện chuyển hàng ngay tới đại lý/NPP, thu nợ;
-Cùng đại lý, nhân viên bảo hành theo dõi quá trình sửa chữa, đổi mới thiết bị phục vụ khách hàng đảm bảo yêu cầu tốt nhất dịch vụ sau bán hàng;
-Chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN (Nam/Nữ). Số lượng: 01 người. Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
3. PHỤ TRÁCH SHOWROOM (Nữ): Số lượng – 01 người. Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn. Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng.
MỨC LƯƠNG: Lương cứng +Lương theo doanh số tháng, quý, thu nhập hấp dẫn, không hạn chế tùy theo năng lực và hiệu quả công việc.
– Thưởng tích lũy doanh số năm;
– Thưởng doanh thu tháng, quý..
– Thưởng tháng lương thứ 13;
– Thưởng nóng, thưởng đột xuất…
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
YÊU CẦU: (CV gửi về ghi rõ kinh nghiệm làm việc và địa bàn tỉnh, thành có nguyện vọng làm việc)
Liên hệ nộp hồ sơ:
Công ty Cổ phần Trung Việt Âu,
Số 176 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0511 3731127/ Hotline: 0977 901 902/0906406186
Ứng viên có thể nộp CV qua email: thuyphung.1981@gmail.com

Hạn nộp:

20/02/2017

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Trung Việt Âu

ĐẠI DIỆN KINH DOANH KHU VỰC MIỀN TRUNG

Công ty Cổ phần Trung Việt Âu