1. Quản lý và tối ưu hóa khai thác lead khách hàng
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch hành động về quản lý, khai thác lead hiệu quả (KH mới và KH hiện hữu).
- Thiết kế và điều phối quy trình vận hành lead xuyên suốt: tạo – phân bổ – khai thác, phối hợp đa sản phẩm, đa phân khúc, đa đơn vị.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả khai thác lead theo nhiều chiều (sản phẩm, vị trí, kênh bán…) và đề xuất giải pháp tối ưu.
2. Thúc đẩy năng suất và hiệu quả bán hàng
- Xây dựng, chuẩn hóa quy định và hướng dẫn thực hiện kỷ luật kinh doanh tại các ĐVKD.
- Đề xuất, triển khai các sáng kiến cải tiến công cụ quản lý/bán hàng, bao gồm cả giải pháp số hóa.
- Thiết kế và triển khai hệ thống phễu bán hàng từ cấp quản lý đến CBBH với định lượng rõ ràng.
3. Quản lý truyền thông nội bộ và hoạt động thúc đẩy bán
- Quản lý, vận hành ngân sách micro marketing đảm bảo đúng định hướng, đúng ngân sách, đúng tiến độ.
- Xây dựng và vận hành hệ thống truyền thông nội bộ (nội dung, kênh, tần suất), đảm bảo độ phủ kênh truyền thông, truyền tải hiệu quả các chỉ đạo, thông tin hoạt động, kinh nghiệm thực tiễn từ Khối đến các ĐVKD.