1. Xây dựng kế hoạch
- Xây dựng phương án triển khai để tìm kiếm và mở rộng các đối tác là các công ty, doanh nghiệp, ban ngành,etc… mới liên kết với các trung tâm bán.
2. Phát triển đối tác
- Tìm kiếm và mở rộng các đối tác là các công ty, doanh nghiệp, ban ngành, etc… mới liên kết với đơn vị để gia tăng nguồn hàng cho các ĐVKD.
- Thúc đẩy các hoạt động phát triển đối tác, phối hợp cùng các phòng ban, trung tâm để liên kết các chương trình triển khai khác thác sản phẩm tín chấp / thu phí từ các công ty liên kết.
3. Đảm bảo chất lượng phát triển đối tác
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng.
- Tham gia/phối hợp với các đơn vị liên quan như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền.
4. Quản lý chất lượng kinh doanh
- Tham gia các dự án / sáng kiến chuyển đổi nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả triển khai bán hàng cho toàn thể cán bộ bán của các trung tâm / kênh
- Tư vấn/đề xuất với Giám đốc Kênh kế hoạch đào tạo và phát triển nâng cao năng lực bán của cán bộ bán hàng tại Trung tâm /Kênh;
- Triển khai xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác bán hàng, vận hành tại trung tâm;
- Theo dõi và phân tích các báo cáo, đề xuất giải pháp cải thiện các chỉ số chất lượng.
5. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo, quy định nội bộ trong từng thời kỳ
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.