– Thực hiện chỉ tiêu doanh số:
- Tiếp nhận & phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng ngày;
- Lập kế hoạch thực hiện các chỉ số (Doanh số, UPT, APT, CR) và nhân sự để đảm bảo nhân sự vận hành;
- Cập nhật doanh số – chỉ số, họp giao ca, đưa ra các hành động cải thiện chỉ số;
- Kiểm tra thực đạt tỉ trọng các chương trình khuyến mãi, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hành động cải thiện;
– Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm hàng hóa, nhân sự, chất lượng dịch vụ và quan hệ chính quyền địa phương
- Thực hiện giám sát, đánh giá, việc thực hiện hoạt động kinh doanh, vận hành;
- Lên kế hoạch thực hiện trưng bày và kiểm soát hàng hóa và hình ảnh theo quy định/Chương trình của công ty, phù hợp với tình hình hàng hóa, diện tích CH từng thời điểm;
- Chịu trách nhiệm thực hiện giám sát, đôn đốc đảm bảo các Tiêu chuẩn dịch vụ đã được ban hành tại hệ thống CH trên toàn quốc;
- Xử lý khiếu nại hoặc góp ý từ khách hàng tại CH;
- Check thông tin mail, ica xử lý các công việc với các bộ phận liên quan, liên hệ các BP-PB xử lý các vấn đề phát sinh;
- Nhận và điều chuyển hàng, kiểm tra hàng phiếu vé xuất – nhập (done phiếu nhận, lên phiếu order);
- Kiểm tra tồn hàng lên list order hàng bán chạy;
- Kiểm tra tồn, số lượng hàng bán chậm, chạy đưa ra phương án luân chuyển TB hàng hóa tại CH;
– Đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên
– Kiểm soát chi phí, cơ sở hạ tầng, tài sản, thiết bị tại cửa hàng
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu