Mục đích công việc:
Hỗ trợ các công việc hành chính và các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Trách nhiệm:
- Hỗ trợ các công việc hành chính: Làm tờ trình, hỗ trợ và theo dõi các hợp đồng cộng tác truyền thông, thực hiện thanh toán, nghiệm thu, thanh lý các hợp đồng với đối tác
- Hỗ trợ truyền thông:
Viết thông cáo báo chí, bài PR. Xây dựng và tạo mối quan hệ với các cơ quan truyền thông đại chúng
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện truyền thông, khai trương đơn vị kinh doanh, lễ ký kết, lễ trao thưởng ….
Yêu cầu công việc:
- Bằng cấp & kinh nghiệm/kiến thức & kĩ năng/ngôn ngữ :Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chuyên ngành báo chí, marketing
- Am hiểu về các loại hình báo chí và các phương tiện truyền thông: báo mạng, báo giấy, phát thanh, báo hình
- Kỹ năng viết Tốt
- Kỹ năng giao tiếp Tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề Tốt
- Kỹ năng Tiếng Anh Tốt