Hỗ trợ thực hiện quản lý, theo dõi, truyền thông với các đối tác dành ưu đãi cho chủ thẻ TPBank
Đảm bảo các ấn phẩm marketing có mặt tại đối tác
Thực hiện các báo cáo hàng ngày, định kỳ hoặc đột xuất về tình hình phát triển hệ thống điểm ưu đãi dành cho chủ thẻ TPBank; báo cáo đánh giá hiệu quả hợp tác của từng đối tác
Hỗ trợ thực hiện các báo cáo khác liên quan tới các chương trình khuyến mại dành cho chủ thẻ
Hỗ trợ các công việc về vận hành các tính năng của sản phẩm thẻ quốc tế: trả góp, ứng tiền từ thẻ tín dụng, chương trình khách hàng thân thiết…
Các công việc hỗ trợ, phát sinh khác được giao
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng
Kĩ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục khá trở lên (ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt)
Kĩ năng phân tích, tổng hợp và đánh giá tốt
Kĩ năng quản lý thời gian và quản lý công việc tốt
Có kỹ năng giám sát; tinh thần trách nhiệm, làm việc chăm chỉ, chủ động sáng tạo trong công việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao
Có khả năng tổng hợp, tư duy logic và xử lý nhanh các vấn đề học thuật/giao tiếp
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo (ưu tiên). Có chứng chỉ Ielts/Toefl/Toeic là lợi thế