Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Cộng tác viên - Phòng Call Center - Khối Ngân hàng Cá nhân

TPBank
Ngày cập nhật: 05/01/2019

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

Mô tả công việc

Cộng tác viên - Phòng Call Center - Khối Ngân hàng Cá nhân
Mã công việc: 2019/009 Số năm kinh nghiệm: 0 Địa điểm: Hà Nội Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 5 Độ tuổi: 22-30 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 02/02/2019 Trình độ ứng viên: Cao đẳng

Mô tả công việc:

  • Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ đến khi khách hàng hài lòng.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, ý kiến đóng góp của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch/ Pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  • Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm nghiệm vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trực tổng đài.
  • Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
 Phiên bản PDF      In bản này       Gửi cho bạn bè

Giới thiệu về công ty

TPBank

Việc làm tương tự

Cộng tác viên - Phòng Call Center - Khối Ngân hàng Cá nhân

TPBank