- Lập kế hoạch tuyển dụng từ kế hoạch tuyển dụng năm và theo nhu cầu tuyển dụng phát sinh từ các bộ phận- Phối hợp cùng các bộ phận, xây dựng thông tin tuyển dụng, chân dung ứng viên phù hợp- Triển khai công tác tuyển dụng theo quy trình: tạo nguồn ứng viên đa kênh, lọc hồ sơ, tham gia phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp- Đàm phán, thương thuyết với ứng viên về thông tin nhận việc bao gồm thu nhập, chính sách,...- Hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới theo đúng quy trình- Thực hiện hội nhập cho nhân viên mới nhằm đảm bảo khả năng hòa nhập môi trường mới, thích nghi với công việc và nắm bắt công việc trong thời gian ngắn nhất- Theo dõi quá trình thử việc, đánh giá hết thử việc của ứng viên- Đề xuất các cải tiến liên quan đến công tác tuyển dụng- Thực hiện các công việc báo cáo theo yêu cầu
Công ty TNHH PNK
https://pnk.com.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499