Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Tư vấn và Chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife
Ngày cập nhật: 12/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

  • Thực hiện tương tác chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài đa kênh ( zalo, app, facebook, web, email, tiktok..) tiếp nhận thông tin đăng ký KCB của khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm, dịch vụ, quy trình chính sách tới khách hàng.
  • Phối hợp các kênh Y Tế, Dược phẩm khai thác và đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm/ sử dụng dịch vụ của khách hàng, đảm báo nhu cầu của khách hàng đươc phục vụ đúng tiêu chuẩn phục vụ của công ty.
  • Khảo sát sự hài lòng khách hàng theo chiến dịch được triển khai, phối hợp đo lường kiểm soát chất lượng DVKH theo tiêu chuẩn của trải nghiệm khách hàng.
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, nhận định các thông tin từ phản ánh của khách hàng để đề xuất ý kiến cải thiện dịch vụ, đón đầu bất cập.
  • Thực hiện các hoạt động CSKH theo hành trình trải nghiệm và cấp độ khách hàng theo chính sách, theo chương trình từng thời điểm, dựa trên kịch bản quy trình của công ty, chuyển đổi khách hàng mới, tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ.
  • Phối hợp làm đầy data khách hàng theo chiến dịch khai thác thông tin, hoàn thiện hồ sơ khách hàng trên hệ thống.
  • Thực hiện báo cáo chuyên trách và phân công của quản lý trực tiếp.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife

https://vietlifehealthcare.vn Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty Cổ Phần Y Dược Vietlife được thành lập từ năm 2003 hoạt động trong lĩnh vực y tế và dược phẩm với hệ thống Phòng khám đa khoa VIETLIFE tại Hà Nội, TP... Xem thêm

Chuyên viên Tư vấn và Chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife