Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bảo hiểm , Ngân hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Chịu trách nhiệm thực hiện KPIs ban hành từng thời kỳ (Tương tự Chuyên viên tư /Giao dịch viên).
2. Tiếp thị và chăm sóc, phát triển khách hàng
3. Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp thông tin giúp khách hàng hoàn tất các thủ tục giao dịch tại điểm giao dịch Onebank.
4. Thực hiện các báo cáo: Thông tin phản hồi của khách hàng, tiến độ triển khai các chương trình sản phẩm dịch vụ, …
5. Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng sau bán hàng.
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á (Nam A Bank)
https://www.namabank.com.vn/ngan-hang-viec-lam Tổng số nhân viên: 1.000-4.999