Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân - Khu vực Quận 1, 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận

Techcombank
Ngày cập nhật: 26/03/2019

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Mô tả công việc

  • Quản lý, khai thác khách hàng của Techcombank theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh  mục khách hàng vay vốn sau khi chuyên viên khách hàng cá nhân (RBO)  hoàn  thiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.
  • Lên kế hoạch, thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng  theo danh mục được phân công bao gồm chăm  sóc các khách hàng sau giải ngân, tìm hiểu nhu cầu, thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vay vốn tại Techcombank.
  • Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho khách hàng. Kết hợp bán chéo cho khách hàng vay vốn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng  tài chính cá nhân khác.
  • Phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
  • Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của  khách hàng.
  • Thông tin với khách hàng ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng  tháng theo dõi lịch trả nợ của  khách hàng, nhắc nợ khách hàng khi sắp tới  hạn, đôn đốc khách hàng trả nợ, thông báo  khách hàng về tình trạng khoản vay.
  • Sau khi khách hàng phát sinh nợ quá hạn chuyên viên có trách nhiệm bàn giao lại hồ sơ khách hàng lên HUB xử lý nợ.
  • Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ  khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng  tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp tại đơn vị.
  • Hướng dẫn  khách hàng làm thủ tục cho vay bán lẻ.
  • Trực tiếp làm các dịch vụ  non-cash cho  khách hàng có nhu cầu giao dịch tại đơn vị: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của  khách hàng trong danh mục  khách hàng vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…).
  • Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoại nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của  khách hàng, báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi  khách hàng có vấn đề, đồng thời chuyển  phân  luồng  cho HUB xử lý nợ.
  • Định kỳ làm báo cáo bán hàng/ báo cáo danh mục khách hàng vay vốn và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Giới thiệu về công ty

Techcombank

https://techcombankjobs.com Tổng số nhân viên: 7000

TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp cho... Xem thêm

Chuyên viên Tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân - Khu vực Quận 1, 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận

Techcombank