Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị trực tuyến , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Triển khai, giám sát, báo cáo đánh giá hiệu quả các kế hoạch, hoạt động truyền thông sản phẩm & thương hiệu.
Viết, kiểm soát nội dung trên các kênh truyền thông; Xây dựng, quản lý các ấn phẩm, tư liệu truyền thông; Xây dựng kịch bản, triển khai sản xuất TVC, video quảng bá sản phẩm & thương hiệu.
Triển khai, phối hợp với các đối tác tối ưu hóa sự hiện diện của sản phẩm & thương hiệu trên các kênh truyền thông khác nhau như truyền hình, truyền thanh, báo chí, biển bảng, KOLs và các giải thưởng uy tín …
Xây dựng, đồng bộ hệ thống nhận diện; Dự báo, xử lý khủng hoảng truyền thông.
Tạo dựng, duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, các chuyên gia…
Nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo phân công của Trưởng nhóm, Trưởng phòng.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành y dược, truyền thông, báo chí, marketing, kinh tếhoặc các ngành liên quan.
3 – 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Khả năng viết và định hướng nội dung tốt, sáng tạo, bắt kịp xu hướng. Hiểu biết về SEO là một ưu thế.
Am hiểu về truyền thông, báo chí, Digital & mạng xã hội…
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược.
Có khả năng thiết lập, đánh giá các kế hoạch truyền thông tổng thể và chi tiết.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm
Khả năng lập kế hoạch, báo cáo công việc
Sáng tạo, thẩm mỹ, biết sử dụng AI
Trung thực, cẩn thận.
Chủ động, trách nhiệm cao trong công việc
Linh hoạt với điều động làm việc ngoài giờ và cuối tuần
Tổng số nhân viên: 100-499