Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Tổ chức Sự kiện

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HẠNH NGUYÊN
Ngày cập nhật: 25/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, • Phụ cấp cơm trưa + xăng xe • Chế độ lương, thưởng cạnh tranh • Thưởng các ngày lễ, Tết… • Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng. • Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN… • Chế độ du lịch hàng năm trong nước, nước ngoài

Mô tả công việc

Ø Lập kế hoạch Marketing:

  • Cùng với phòng Kinh Doanh và phòng Phát Triển Sản Phẩm đưa ra ý tưởng cho các chiến dịch và hoạt động tiếp thị trong suốt cả năm theo đúng định hướng của BOD.
  • Lên kế hoạch công việc chi tiết cho phạm vi/luồng công việc đã giao dựa trên kế hoạch chung.
  • Lên ý tưởng, viết kịch bản và triển khai chương trình
  • Đảm bảo chương trình được phê duyệt với chi phí tối ưu nhất.

Ø Các công tác Marketing:

  • Quản lý sự kiện: Dựa trên kịch bản, chương trình đã được phê duyệt thực hiện giám sát, điều phối nhân lực, đạo cụ,…phục vụ cho chương trình. Tìm kiếm, lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp, đảm bảo các yếu tố về không gian, âm thanh, ánh sáng, các điều kiện yêu cầu khác.
  • Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác để đảm bảo sự kiện được chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng trước thời gian diễn ra.
  • Xử lý các tình huống phát sinh trong sự kiện.
  • Thiết kế POSM: Đảm nhiệm công việc thiết kế backdrop, leaflet, standee, video giới thiệu sản phẩm, v.v… trong các hội nghị, hội thảo mà công ty tham gia, tổ chức. Chịu trách nhiệm kiểm soát, quản lý các POSM của công ty trước, trong và sau sự kiện.
  • Quản lý ngân sách, thực hiện thanh toán các hạng mục do mình phụ trách.
  • Báo cáo với người quản lý trực tiếp tiến độ và hiệu quả của các hoạt động tiếp thị được giao với thông tin chi tiết và kế hoạch cải thiện hơn nữa và một số báo cáo khác phát sinh khác trong lĩnh vực chuyên môn.
  • Quản lý trang web công ty: Đảm bảo các nội dung được cập nhật trên trang web là đúng với định hướng của công ty và website hoạt động ổn định; Lên ý tưởng, đề xuất thiết kế web khi công ty có nhu cầu thay đổi website.
  • Nghiên cứu, tổng hợp và viết nội dung để xây dựng các tài liệu có nội dung gây ấn tượng đến khách hàng cho các hoạt động liên quan.
  • Triển khai các hoạt động tiếp thị khác dựa trên chiến lược từng thời điểm. Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban liên quan.
  • Các công việc phát sinh khác theo yêu câu của quản lý.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HẠNH NGUYÊN

Tổng số nhân viên: 25-99

Hanh Nguyen Medical Equipment Joint-stock Company was established in Nov, 2015 with in-depth and extensive experienced in medical industry for more than 10... Xem thêm

Chuyên viên Tổ chức Sự kiện

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HẠNH NGUYÊN