Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Thực phẩm & Đồ uống , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
- Theo dõi, tìm, phân tích và nghiên cứu diễn biến nhận diện của các thương hiệu trên thị trường
- Thiết lập mục tiêu và xây dựng các hành động cụ thể nhằm đưa hình ảnh nhận diện sản phẩm ra thị trường nhanh nhất, tạo độ phủ
- Kiểm soát các công cụ phục vụ cho hoạt động nhận diện thương hiệu tại điểm và thị trường
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch huấn luyện hàng tháng cho đội ngũ nhân viên bán hàng của điểm bán. Đảm bảo nhân viên bán hàng hiểu rõ các kiến thức về sản phẩm công ty: Sales, Tech, PGs, Khách hàng (Điểm bán, Đại lý)
- Kiểm tra và đôn đốc việc nhận diện thương hiệu: Hình ảnh, vật dụng, biển bảng….
- Triển khai các hoạt động Activation, Sampling, Event tại thị trường
- Phối hợp với Quản lý nhãn hàng, Phó phòng phụ trách và Trade để tối đa độ phủ của nhận diện thương hiệu
- Lên kế hoạch tự đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, tham gia các chương trình đào tạo do Công ty tổ chức.
- Tham gia đầy đủ các buổi hoạt động ngoại khóa và hoạt động tập thể của phòng/Công ty.
- Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định
- Thực hiện các công việc khác thuộc nhiệm vụ của phòng Marketing theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/BGĐ.
Barett Smart Factory
https://barettbrewing.com/