Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Công nghệ thực phẩm / Dinh dưỡng , Tiếp thị trực tuyến , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Chuyên Viên Thương Hiệu (Brand Executive) - Thu Nhập Tới 20Tr/ Tháng
Mô tả công việc:
Là nhân sự thuộc chính sách tuyển dụng và quản lý trực tiếp của Công ty TNHH TM Vạn An – Nhà phân phối chính thức các sản phẩm HiPP và Burine tại Việt Nam.
Là người phối hợp và triển khai các hoạt động marketing và xây dựng hình ảnh thương hiệu HiPP và Burine dưới sự điều phối và định hướng từ Trợ lý Quản lý Thương hiệu (ABM), Brand Manager (BM) và Ban Giám Đốc Công ty, nhằm đảm bảo hoạt động thương hiệu được đồng bộ, hiệu quả và tuân thủ đúng các guideline từ hãng HiPP tại Đức/Áo cũng như guideline hãng Burine.
Làm việc tại: Văn phòng chính ở Long Biên, Hà Nội.
Số lượng tuyển dụng: 02
Các công việc chính:
● Hỗ trợ ABM và BM trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng và insight người tiêu dùng thuộc phân khúc Mẹ – Bé.
● Theo dõi và tổng hợp thông tin về các thương hiệu cùng ngành, sản phẩm cạnh tranh để phục vụ xây dựng định hướng chiến dịch và nội dung.
● Tham gia cùng ABM lên kế hoạch và phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu (ATL/BTL), bao gồm:
→ Viết brief truyền thông, phối hợp với các bộ phận nội bộ (MKT/Design/Trade/CSKH/Ecom) và agency.
→ Kiểm soát tiến độ triển khai chiến dịch, hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh.
● Thực hiện các công việc sản xuất tài liệu truyền thông (POSM, leaflet, brochure…) theo đúng brand guideline từ hãng.
● Phối hợp cùng ABM để giám sát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số (digital) và kênh truyền thống.
● Hỗ trợ ABM trong việc tổng hợp số liệu, chuẩn bị báo cáo chiến dịch, phân tích hiệu quả truyền thông.
● Cập nhật xu hướng truyền thông, công cụ truyền thông online/offline mới và đề xuất cải tiến.
● Thực hiện các công việc hành chính/điều phối khác liên quan đến thương hiệu khi được phân công.
KPI công việc:
● Mức độ triển khai đúng tiến độ và chất lượng các chiến dịch/hoạt động thương hiệu theo kế hoạch.
● Chỉ số thương hiệu theo từng giai đoạn. (về Doanh số, về Traffic, vv)
● Mức độ phối hợp hiệu quả với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài.
● Báo cáo, phân tích chính xác và đúng hạn.
● Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
● Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing/brand (ưu tiên ngành FMCG, Mẹ – Bé).
● Có kỹ năng tổ chức, theo dõi kế hoạch và kiểm soát chi tiết tốt.
● Nắm bắt nhanh về các xu hướng truyền thông số, có kiến thức nền tảng về Brand Marketing/Digital Marketing là lợi thế.
● Có khả năng làm việc nhóm tốt, chủ động trong phối hợp và hỗ trợ các phòng ban.
● Kỹ năng tiếng Anh cả 4 kĩ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết ở mức tốt (ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu tài liệu và làm báo cáo tiếng Anh).
● Tư duy tích cực, học hỏi nhanh, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
● Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.
● Lưu ý: Công ty làm việc cả ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, sáng từ 8-12h và chiều từ 13-17h.
http://vanan.vn/