Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Quản Lý Sảnh - TA 166

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 09/08/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm giám sát chung các hoạt động hàng ngày tại CN để đảm bảo nâng cao trải nghiệm khách hàng khi đến giao dịch tại chi nhánh:

Đảm bảo hình ảnh và CLDV tại sàn giao dịch: không gian chi nhánh sạch sẽ gọn gàng đáp ứng tiêu chuẩn CLDV, truyền thông và hình ảnh thương hiệu của CN đẹp mắt, cập nhật thông tin liên tục, và đảm bảo các hoạt động tại CN được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Chủ động nhận diện điều phối KH nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của KH đồng thời phù hợp với chiến lược chuyển dịch kênh của ngân hàng: trực tiếp tham gia tư vấn các sản phẩm phù hợp cho KH. Đồng thời tư vấn giới thiệu các kênh giao dịch thay thế theo chiến lược chuyển dịch kênh của ngân hàng từng thời kỳ. Đảm bảo mọi KH đến CN đều được phục vụ nhanh nhất trên kênh giao dịch phù hợp (tự động, tư vấn, giao dịch viên) trong phạm vi nguồn lực của CN, hạn chế tối đa thời gian chờ của KH.

Các hoạt động chính:

Trải nghiệm khách hàng:

  • Hỗ trợ KH khi KH vừa bước vào CN và hướng dẫn KH giao dịch theo nhu cầu của họ
  • Giúp KH sử dụng và hiểu các công cụ self-service và các chức năng mới của NH
  • Sẵn sàng giao tiếp với KH, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ của NH và giúp KH tối ưu thời gian KH ở CN.
  • Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ, kịp thời phát hiện các vấn đề phát sinh để liên tục nâng cao trải nghiệm Khách hàng.
  • Cung cấp cho Khách hàng dịch vụ nhanh chóng, chính xác, thuận tiện, đáp ứng/gợi mở nhu cầu tài chính của Khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank

Quản lý chung về sảnh giao dịch:

  • Giữ gìn vệ sinh chung tại sảnh, các biển hiệu, bảng thông tin, truyền thông đều đáp ứng yêu cầu và đẹp mắt
  • Kịp thời khắc phục các thiết bị hỏng/ lỗi gây ảnh hưởng đến trải nghiệm KH

Thực hiện công việc quản lý hàng ngày, báo cáo và các nhiệm vụ khác được phân công bởi lãnh đạo trực tiếp

Chuyển dịch kênh:

  • Xác định lý do KH tới CN để tìm ra cơ hội chuyển dịch KH tới các kênh online và self-service
  • Chủ động khuyến khích KH sử dụng các chức năng self-service hoặc kỹ thuật số bằng cách hướng dẫn hoặc thao tác làm mẫu cho KH
  • Xác định chiến lược và cơ hội để thúc đẩy KH hiện hữu/ KH mới sử dụng chức self-service hoặc kỹ thuật số và làm giảm số lượng các giao dịch thực hiện tại quầy.

Giới thiệu KH gặp gỡ chuyên gia tư vấn sản phẩm giúp chuyển dịch KH tới kênh self-service hoặc kỹ thuật số

Bán chéo:

  • Xây dựng/ phát triển quan hệ với KH cũ và mới
  • Xác định nhu cầu của KH và trực tiếp tham gia tư vấn các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của KH
  • Chỉ dẫn hoặc giới thiệu chuyên gia tư vấn sản phẩm cho KH đối với các sản phẩm đặc thù

Cung cấp các thông tin về các chương trình khuyến mại hoặc lợi ích mà KH có thể nhận được bằng cách chủ động giao tiếp với KH tại CN

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

Chuyên Viên Quản Lý Sảnh - TA 166

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK