Chịu trách nhiệm giám sát chung các hoạt động hàng ngày tại CN để đảm bảo nâng cao trải nghiệm khách hàng khi đến giao dịch tại chi nhánh:
Đảm bảo hình ảnh và CLDV tại sàn giao dịch: không gian chi nhánh sạch sẽ gọn gàng đáp ứng tiêu chuẩn CLDV, truyền thông và hình ảnh thương hiệu của CN đẹp mắt, cập nhật thông tin liên tục, và đảm bảo các hoạt động tại CN được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Chủ động nhận diện điều phối KH nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của KH đồng thời phù hợp với chiến lược chuyển dịch kênh của ngân hàng: trực tiếp tham gia tư vấn các sản phẩm phù hợp cho KH. Đồng thời tư vấn giới thiệu các kênh giao dịch thay thế theo chiến lược chuyển dịch kênh của ngân hàng từng thời kỳ. Đảm bảo mọi KH đến CN đều được phục vụ nhanh nhất trên kênh giao dịch phù hợp (tự động, tư vấn, giao dịch viên) trong phạm vi nguồn lực của CN, hạn chế tối đa thời gian chờ của KH.
Các hoạt động chính:
Trải nghiệm khách hàng:
Quản lý chung về sảnh giao dịch:
Thực hiện công việc quản lý hàng ngày, báo cáo và các nhiệm vụ khác được phân công bởi lãnh đạo trực tiếp
Chuyển dịch kênh:
Giới thiệu KH gặp gỡ chuyên gia tư vấn sản phẩm giúp chuyển dịch KH tới kênh self-service hoặc kỹ thuật số
Bán chéo:
Cung cấp các thông tin về các chương trình khuyến mại hoặc lợi ích mà KH có thể nhận được bằng cách chủ động giao tiếp với KH tại CN
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000