Nơi làm việc: Bình Dương , Bình Phước , Đồng Nai
Mức lương:
Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ , Ngân hàng , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng; đào sâu quan hệ khách hàng hiện hữu thông qua các sản phẩm phi tín dụng ngân hàng.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, phát triển danh mục khách hàng tiền gửi thông qua các chương trình bán hàng do Hội sở hoặc Đơn vị tổ chức.
- Giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ của OCB cho khách hàng; giới thiệu khách hàng vay cho chuyên viên tín dụng.
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời và cập nhật vào hệ thống CRM để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB.
- Đầu mối chính nhằm duy trì mối quan hệ khách hàng, đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo và nhanh chóng hỗ trợ khách hàng ngay khi cần thiết (sinh nhật, lễ…)
- Thực hiện các báo cáo khác theo quy định.
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 - 4 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ/nguồn khách hàng khai thác sản phẩm phi tín dụng.
- Hiểu biết các quy định của Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, thị trường ngành ngân hàng.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng.
https://www.ocb.com.vn/ Tổng số nhân viên: 5.000-9.999
Chuyên viên Quan hệ khách hàng - RB, Khu vực Đông Nam Bộ
NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Mức lương: Thỏa thuận