Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị trực tuyến , Ngân hàng , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Triển khai chiến lược Marketing & gia tăng APC cho Khách hàng Cá nhân:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho các nhóm sản phẩm bán lẻ (thẻ, tiền gửi, vay, bảo hiểm, đầu tư, ngân hàng số) với mục tiêu tăng sản phẩm bình quân (APC).
- Thiết kế và triển khai các chiến dịch truyền thông, khuyến mãi, cross-sell/upsell để gia tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng nhiều sản phẩm.
- Theo dõi KPIs/OKRs liên quan đến hoạt động Marketing và APC, báo cáo hiệu quả chiến dịch, đề xuất giải pháp tối ưu.
- Phối hợp với Khối Tài chính – Kế hoạch để phân bổ và giám sát ngân sách Marketing.
2. Quản trị chiến lược và thực hiện các chương trình Marketing:
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing lớn (online & offline) cho phân khúc khách hàng mass, emerging affluent, affluent.
- Tổ chức các sự kiện, activation, hợp tác hệ sinh thái để mở rộng điểm chạm khách hàng.
- Đảm bảo sự đồng bộ giữa hoạt động Marketing và chiến lược kinh doanh chung của Ngân hàng.
3. Phân tích dữ liệu & insight khách hàng:
- Phân tích hành vi và hành trình khách hàng để xây dựng insight phục vụ thiết kế chiến dịch Marketing.
- Theo dõi hiệu quả chiến dịch đa kênh (app, digital, chi nhánh) để tối ưu trải nghiệm và tăng cross-sell/upsell.
- Đo lường, báo cáo định kỳ và tối ưu các chương trình Marketing.
1. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Product Marketing, hoặc Marketing ngành Tài chính – Ngân hàng / FMCG / Digital.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai dự án marketing lớn, quản lý chiến dịch 360° (ATL/BTL/TTL).
2. Kỹ năng cứng:
- Am hiểu hoạt động Marketing bán lẻ, đặc biệt là marketing cho nhóm khách hàng mass.
- Thành thạo Excel/PowerPoint; ưu tiên biết sử dụng SQL/BI tools, Google Analytics hoặc tương tự.
- Có kiến thức về digital marketing, CRM, data-driven marketing.
3. Kỹ năng mềm:
- Khả năng quản lý dự án, đa nhiệm và phối hợp nhiều bên liên quan.
- Tư duy phân tích, nhạy bén với số liệu và thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và viết tốt bằng Tiếng Việt & Tiếng Anh.
- Sáng tạo, linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
4. Bằng cấp & Chuyên ngành:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Bằng Thạc sĩ là một lợi thế.
Skilltags
https://www.mbbank.com.vn/