Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Community Projects (50%)
- Quản lý, phát triển và tương tác với thành viên trong cộng đồng trên nền tảng Facebook Group.
- Lên kế hoạch và sáng tạo nội dung (bài viết, hình ảnh, video ngắn…) để duy trì sự sôi động trong cộng đồng.
- Viết bài chia sẻ, hướng dẫn, cập nhật thông tin phù hợp với lĩnh vực của cộng đồng.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thành viên và xử lý các tình huống phát sinh trong cộng đồng.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ số tăng trưởng, phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất của các hoạt động cộng đồng. Đề xuất các hoạt động/dự án phát triển cộng đồng.
- Phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và tìm kiếm các cơ hội hợp tác.
- Thực hiện các mục tiêu liên quan tới cộng đồng khác theo kế hoạch công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác thuộc Tập đoàn trong các dự án được giao.
2. Marketing (50%)
- Thực hiện các hoạt động Marketing Tập đoàn, các hoạt động marketing của CTTV và các nhãn
- Tham gia và hỗ trợ tổ chức sự kiện, triển lãm theo yêu cầu.
- Trực tiếp viết nội dung (song ngữ Anh - Việt) cho các trang MXH và các kênh digital khác của Tập đoàn.
- Làm việc với bộ phận media để lên các ý tưởng về video, hình ảnh cho các nhãn hàng và CTTV của Tập đoàn.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý cộng đồng online.
- Đã từng có kinh nghiệm tạo, xây dựng và quản lý hội nhóm, chăm sóc fanpage, group… (Đã từng quản lý các dự án Hoa Kỳ, biết tiếng Anh là một lợi thế)
- Kỹ năng viết tốt, có khả năng sáng tạo nội dung thu hút, viral.
- Hiểu biết về SEO, content marketing là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và kết nối cộng đồng.
- Chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
http://anphatholdings.com/ Tổng số nhân viên: 5.000-9.999