Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên phát triển dự án

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN QUẢNG ĐÀ
Ngày cập nhật: 05/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Mức lương:

Mô tả công việc

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN QUẢNG ĐÀ TUYỂN DỤNG
Địa chỉ: 319 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

1. Nhân viên Kinh doanh (30 người)

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Nắm rõ thông tin và quảng bá sản phẩm
– Gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho khách hàng.
– Chủ động tìm kiếm, mở rộng khách hàng tiềm năng (có quản lý hỗ trợ trực tiếp)
– Làm việc trên tình thần đội, nhóm.

* YÊU CẦU CHUNG :
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các ngành nghề.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, (mới ra trường sẽ được đào tạo).
– Yêu thích kinh doanh, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
– Chịu được áp lực cao trong công việc.

* QUYỀN LỢI :
– Lương cơ bản (4triệu) + hoa hồng + thưởng doanh thu + thưởng nóng
– Thu nhập bình quân: 20 – 40 Triệu/Tháng.
– Được đóng Bảo hiểm y tế & BH xã hội.
– Thưởng Tết, lương tháng 13…thưởng các ngày lễ: 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…
– Tham gia đào tạo miễn phí về lĩnh vực bất động sản và kỹ năng bán hàng
– Tham gia các hoạt động nghệ thuật, thể thao, từ thiện do Công ty tổ chức.
– Thời gian thử việc: 2 tháng
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7: 8h-12h, 13h30-17h30

2. Nhân viên Lễ tân

Mô tả công việc
– Trực ở quầy lễ tân, chào đón khách
– Làm công việc hổ trợ bộ phận kế toán
– Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu
– Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, du lịch,.. Ưu tiên: Biết nghiệp vụ Kế toán
– Ngoại hình ưa nhìn, biết tươi cười với khách hàng ,tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
– Độ tuổi: Từ 20 đến 28 tuổi, Nữ cao từ 1m57 trở lên.

Quyền lợi:
– Được hưởng mức lương đãi ngộ theo năng lực.
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định, được đóng BHXH, BHYT, BHTN…
– Được tham gia các hoạt động tập thể, các chuyến nghỉ mát theo tiêu chuẩn của công ty
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7: 08h-12h và 13h30-17h30

3. Trưởng Phòng Kinh doanh

(*) MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động bán hàng của Công ty hiệu quả;
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing tổng thể;
– Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh;
– Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược;
– Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên trực thuộc bộ phận kinh doanh,
– Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.

(*) YÊU CẦU:
– Nam/ Nữ, tuổi từ 30 trở lên
– Có 2 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm Bất động sản, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Bất động sản, Kinh tế, Marketing, Kiến trúc…
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.

4. Trưởng Phòng Marketing

(*) MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn sao cho phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Công ty.
– Quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động marketing theo kế hoạch hàng tháng/năm, gia tăng mức độ nhận biết & yêu thích của nhà đầu tư và khách hàng, tăng độ phủ thương hiệu online & offline.
– Thu thập dữ liệu, phân tích và quản lý hệ thống thông tin, liên tục đưa ra nhận định thực tế về thị trường bất động sản & các đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra những giải pháp marketing thiết thực cho từng sản phẩm, dự án.
– Phân tích & tìm ra mục tiêu để đưa ra định hướng Marketing chính xác & hiệu quả.
– Phối hợp cùng các phòng ban và lãnh đạo để xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong tháng nhằm đảm bảo đúng mục tiêu đề ra.
– Quản lý và sử dụng tổng ngân sách Marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt
– Quản lý kiểm soát nhân viên thực hiện công việc đã giao; phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới, đảm bảo deadline & chỉ tiêu công việc theo kế hoạch.

(*) YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD….
– Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương hoặc đã làm chuyên viên Marketing bất động sản ít nhất 02 năm
– Am hiểu về thị trường bất động sản
– Có tố chất lãnh đạo, sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt.
– Hiểu biết rộng và sử dụng thành thạo các loại hình, công cụ marketing tân tiến hiện nay
– Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
– Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc, có tính kỷ luật cao
– Chịu được áp lực cao trong công việc.

5. Chuyên viên Phát triển Dự Án

(*) THỜI GIAN LÀM VIỆC :
– Từ thứ 2 đến sáng thứ 7: 7h30 – 11h30; 13h00 – 17h00.
– Thời gian thử việc: 01 tháng.
– Có cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng, Giám Đốc Dự án.

(*) MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Nghiên cứu, tìm kiếm, khảo sát thị trường những dự án bất động sản khả thi và tiềm năng để tư vấn Ban lãnh đạo công ty trong các hoạt động hợp tác đầu tư.
– Nắm rõ các bước triển khai thủ tục đầu tư của dự án do Công ty làm chủ đầu tư hoặc phân phối
– Là đại diện của Công ty làm việc với các chủ đầu tư cũng như các đơn vị, cơ quan quản lý chuyên ngành có liên quan trong quá trình hoàn thiện các thủ tục đầu tư và tham gia vào công tác đối ngoại của Công ty.
– Thiết lập, xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ với các chủ đầu tư, cơ quan quản lý nhà nước, với cơ quan chính quyền địa phương.
– Đầu mối phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình thực hiện các công việc liên quan đến Phát triển dự án
– Hỗ trợ cung cấp thông tin về dự án cho các bộ phận khác đảm bảo tính chính xác, kịp thời.
– Chủ động chuẩn bị các hồ sơ, văn bản có liên quan trong công tác phát triển dự án
– Báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
– Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

(*) YÊU CẦU:
– Độ tuổi: từ 30 trở lên
– Tốt nghiệp đại học Kiến trúc, xây dựng, chuyên ngành quy hoạch, kiến trúc…hoặc ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý đất đai, Marketing
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, chuẩn bị thủ tục đầu tư.
– Hiểu biết về đầu tư dự án, bất động sản và các văn bản pháp luật có liên quan.
– Am hiểu và nắm rõ các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực đầu tư xây dựng, quản lý dự án.
– Có mối quan hệ rộng và tốt với các cơ quan, sở ban ngành.
– Khả năng thuyết trình và thuyết phục tốt.
– Kín đáo, cẩn trọng và trung thực.
– Có khả năng chịu được áp lực công việc.
– Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.

(*) QUYỀN LỢI CHUNG:
– Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao + hoa hồng cao + thưởng theo doanh thu toàn Công ty)
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành,
– Du lịch hàng năm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Duy trì và phát triển nét văn hóa ” Nhảy múa ăn chơi” sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
– Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.

(*) YÊU CẦU HỒ SƠ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Chứng minh nhân dân photo và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan (nếu có).

NỘP HỒ SƠ: Hồ sơ nộp tại: Phòng Nhân sự – CTCP Đầu Tư và Phát Triển Quảng Đà Số 319 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng. Điện thoại: 02363 846 468 Phòng Nhân sự: 0935.688.653 Hoặc email: tuyendungquangda@gmail.com

Hạn nộp: 30/01/2018 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm !

Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN QUẢNG ĐÀ

Chuyên viên phát triển dự án

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN QUẢNG ĐÀ