Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Luật / Pháp lý
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
a) mảng pháp chế ( 70%)
1. Công tác nghiên cứu văn bản pháp luật và tư vấn pháp lý.
2. Công tác quản lý hồ sơ pháp lý và thực hiện các thủ tục pháp lý bên ngoài.
3. Công tác quản lý văn bản pháp lý nội bộ và thực hiện các thủ tục pháp chế nội bộ.
4. Công tác quản lý dịch vụ pháp lý và các dịch vụ thuê ngoài khác có liên quan.
b) mảng bảo hiểm ( 30%)
1. Công tác phân tích rủi ro và tư vấn sử dụng các nghiệp vụ bảo hiểm phù hợp.
2. Công tác mua bảo hiểm tài sản, hàng hoá, phương tiện và trách nhiệm.
3. Công tác yêu cầu bồi thường bảo hiểm tái sản, tài sản, hàng hoá, phương tiện và trách nhiệm.
1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành Luật học, Luật kinh tế… hoặc tương đương)
2. Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức chuyên sâu về hệ thống cơ sở dữ liệu pháp luật hiện hành và có khả năng vận dụng tốt vào hoạt động của tập đoàn và các đơn vị thành viên( đặc biệt là luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật hợp đồng kinh tế, luật thương mại, luật lao động…)
- Nắm vững trình tự và cách thức thực hiện các thủ tục hành chính công (thành lập, giải thể doanh nghiệp, cấp mới điều chỉnh đăng ký kính doanh, tố tụng, giải quyết tranh chấp….)
- Am hiểu về các loại hình hợp đồng kinh tế, ngoại thương, hợp tác kinh doanh.
- Có kiến thức đà dạng và chuyên sâu về nghiệp vụ bảo hiểm, có khả năng vận dụng tốt vào các hoạt động SXKD của tập đoàn và các đơn vị thành viên.
- Hiểu biết cơ bản về hạ tầng, tài sản, hàng hoá, dây chuyền thiết bị, phương tiện của tập đoàn và các đơn vị thành viên (đặc biệt là hạ tầng kỹ thuật và thiết bị của cảng).
- Nắm vững quy trình mua bảo hiểm và quy trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
- Hiểu biết về luật kinh doanh bảo hiểm, các văn bản hướng dẫn thi hành, thủ tục, quy định đặc thù của các đơn vị bảo hiểm trong nước, quốc tế.
-Hiểu được các điểu khoản chính của hợp đồng bảo hiểm các loại.
- Kỹ năng nhận diện, phân tích và đánh giá rủi ro về pháp lý và tài sản, hàng hoá, phương tiện, con người….
- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp, trao đổi, truyền đạt thông tin tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng thu thập, thống kê, xử lý, tổng hợp và phân tích thông tin và dữ liệu.
- Kỹ năng soạn thảo, tài liệu, văn bản, thư từ, hợp đồng.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng MS Office (Word, Excel và Powerpoint,...)
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế, tư vấn luật, tranh tụng tại các doanh nghiệp, công ty luật hoặc văn phòng luật sư.
4. Tố chất cá nhân:
- Tư duy logic, chính xác và quan tâm đến tới từng chi tiết nhỏ.
- Minh bạch, khách quan và có đạo đức nghề nghiệp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc.
5.Ưu tiên:ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở :
- Các tập đoàn/ doanh nghiệp có quy mô lớn.
- Lĩnh vực thủ tục/tư vấn bảo hiểm.
- Lĩnh vực cảng biển, kho bãi, vận tải .
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG
https://tratimex.com/ Tổng số nhân viên: 100-499