Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ tìm hiểu nhu cầu kinh doanh và bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ
Thực hiện nghiên cứu tính khả dụng và trải nghiệm người dùng trên các ứng dụng di động, websites và các chiến dịch marketing
Phân tích, so sánh với các đối thủ cạnh tranh và benchmark thị trường
Xác định pain points và wow factors trong luồng trải nghiệm của khách hàng
Áp dụng các kỹ thuật phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả, qua đó đưa ra đề xuất cải tiến, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên ứng dụng di động và web nhằm gia tăng lượng người dùng, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi và khách hàng trung thành
Xây dựng scenarios và các tiêu chí đánh giá phục vụ kiểm thử trải nghiệm người dùng; thực hiện test UAT cho các tính năng mới
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
Yêu cầu
Bằng Cử nhân, ưu tiên các chuyên ngành định lượng (Toán học, Kinh tế, phân tích kinh doanh, Công nghệ thông tin,..v..v…)
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các vị trí về Sản phẩm, UX/UI hoặc Digital Marketing trong các agencies
Có hiểu biết về digital marketing và các nền tảng phân tích web và app
Có năng lực tổng hợp, chuẩn hóa, diễn giải và mô hình hóa dữ liệu, thực hiện phân tích mô hình sử dụng các số liệu thống kê cơ bản và hồi quy tuyến tính
Biết sử dụng các công cụ khảo sát và công cụ UX
Sử dụng thành thạo MS Excel
Có hiểu biết về SQL, R/Python, Qlik Sense/Tableau/Power BI là một lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp tốt và cam kết hoàn thành công việc đúng deadlines
Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực
Thưởng năm theo chính sách của TPBank
Nghỉ phép hưởng lương từ 12 ngày/năm
Khám sức khỏe thường niên và hưởng gói bảo hiểm sức khỏe
Được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa & teambuilding
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với đồng nghiệp là các nhân sự xuất sắc từ nhiều lĩnh vực đa dạng
Có cơ hội tham dự các dự án tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số
Phương thức ứng tuyển:
Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: *********@tpb.com.vn