Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ và Kiểm thử - Khối Công nghệ Thông tin

TPBank
Ngày cập nhật: 09/04/2019

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

Mô tả công việc

Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ và Kiểm thử - Khối Công nghệ Thông tin
Mã công việc: 2017/358 Số năm kinh nghiệm: 2 Địa điểm: Hà Nội Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 2 Độ tuổi: 25-35 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 09/05/2019 Trình độ ứng viên: Đại học Mô tả công việc

1.Tiếp nhận và phân tích yêu cầu nghiệp vụ về phát triển, chỉnh sửa các phần mềm ứng dụng Core Banking, Internet Banking, Mobile Banking, Thẻ, Hệ thống báo cáo & các ứng dụng liên quan trong ngân hàng. Làm đầu mối giữa Bộ phận nghiệp vụ và các Bộ phận phát triển ứng dụng thuộc Khối CNTT

•Tiếp nhận yêu cầu đề xuất Hệ thông tin từ các bộ phận nghiệp vụ theo phân công của Trưởng bộ phận. Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bộ phận nghiệp vụ những vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin trong việc đưa ra các yêu cầu.

•Phân tích yêu cầu và đưa ra được tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, thiết kế các chức năng của bài toán ứng dụng

•Phối hợp công việc với các Bộ phận phát triển ứng dụng trong quá trình xây dựng phần mềm(Trao đổi giải pháp, yêu cầu nghiệp vụ và các chức năng yêu cầu của bài toán ứng dụng)

•Làm đầu mối giải quyết các vướng mắc xung đột khi thực hiện dự án.

•Chủ trì viết các tài liệu kỹ thuật cho ứng dụng.

2.Kiểm thử các phần mềm ứng dụng được xây dựng bởi Trung tâm Phát triển ứng dụng (PTUD) - Khối Công nghệ thông tin (CNTT) trước khi bàn giao cho bên nghiệp vụ và làm đầu mối kiểm thử của người sử dụng (UAT)

•Tiếp nhận bàn giao kiểm thử các phần mềm được xây dựng bởi trung tâm PTUD khối CNTT.

•Thực hiện lập kế hoạch kiểm thử, tài liệu kiểm thử tình huống cho phần mềm.

•Kiểm thử phần mềm ứng dụng và tổng hợp kết quả kiểm thử trước khi bàn giao cho bộ phận nghiệp vụ.

•Làm đầu mối hỗ trợ các đơn vị nghiệp vụ kiểm thử phần mềm của người sử dụng (UAT)

3.Các công việc khác

•Tham gia nghiên cứu, tìm hiểu/cập nhật và đề xuất các vấn đề liên quan đến công việc của Bộ phận để nâng cao chất lượng dịch vụ.

•Tư vấn, hỗ trợ các bộ phận liên quan những vấn đề liên quan đến chuyên môn

•Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu

•Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Công nghệ thông tin hoặc Tài chính ngân hàng

•Có thể giao tiếp, trao đổi, email, đọc các tài liệu bằng tiếng Anh trong lĩnh vực chuyên môn Công nghệ thông tin, Ngân hàng.

•Tư duy logic tốt . Có thâm niên công tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin hoặc tài chính ngân hàng (ưu tiên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng) từ 2 năm trở lên.

•Có kỹ năng quản lý/lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch/sắp xếp công việc

•Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

•Có tính chủ động cao trong việc thực hiện các công việc, nhiệm vụ được giao

Quyền lợi

•Mức lương cạnh tranh

•Môi trường làm việc chuyên nghiệp

•Cơ hội thăng tiến, đào tạo

 Phiên bản PDF      In bản này       Gửi cho bạn bè

Giới thiệu về công ty

TPBank

Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ và Kiểm thử - Khối Công nghệ Thông tin

TPBank