1. Tuyển dụng & Đào tạo
- Theo dõi định biên nhân sự, đề xuất nhân sự Khối văn phòng.
- Theo dõi ứng viên trong thời gian thử việc.
- Tổ chức đánh giá chuyên môn sau thời gian thử việc, thực hiện thủ tục trong và sau thử việc.
- Tiếp nhận hồ sơ nhận việc từ Phòng Tuyển Dụng - chuyển Bộ phận Lương – Phúc lợi.
- Cung ứng nguồn lực đảm bảo đúng chất lượng và số lượng.
- Đề xuất và tham gia chuẩn hóa các chương trình đào tạo khối văn phòng.
- Thực hiện tổ chức các Hội thảo chuyên môn của khối văn phòng.
2. Lương - Phúc lợi
- Lập thư mời nhận việc, Quyết định tuyển dụng, HĐLĐ, HĐLĐ tái ký, Quyết định điều động, QĐ phân công nhiệm vụ, Quyết định bổ nhiệm.
- Tổng hợp, đề xuất danh sách đồng phục.
- Theo dõi, kiểm soát thủ tục nghỉ việc và phụ cấp của Khối văn phòng.
- Đề xuất các chính sách lương, thưởng, phụ cấp hiệu quả cho Khối Văn phòng.
- Thực hiện phỏng vấn tái ký HĐLĐ.
- Quản lý, tiếp nhận hồ sơ, giải quyết thôi việc, Phỏng vấn thôi việc.
- Thực hiện tiếp nhận, soát xét, theo dõi và quản lý các hồ sơ của Xí Nghiệp.
- Thực hiện kiểm soát công Khối Văn phòng.
- Thực hiện việc xây dựng và Kiểm soát định biên nhân sự hệ thống Khối Văn phòng.
- Xây dựng và rà soát bản MTCV cho tất cả các vị trí thuộc Khối Văn phòng phụ trách.
- Triển khai xây dựng KPIs của các chức danh cho Khối Văn phòng phụ trách đến từng vị trí để xác định thành tích cuối năm.
- Thực hiện hướng dẫn chính sách/quy trình nhân sự cho Khối Văn phòng phụ trách.
3. Quan hệ lao động
- Thực hiện giải quyết các vấn đề trong quan hệ lao động thuộc Khối Văn phòng phụ trách.
- Tham gia giải quyết các trường hợp vi phạm kỷ luật.
4. Nâng cao chất lượng nhân sự
- Xây dựng kế hoạch đánh giá năng lực nhân sự các vị trí theo từng thời điểm.
- Tổ chức thực hiện đánh giá năng lực nhân sự Khối văn phòng.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn năng lực chuyên môn cho các vị trí.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng nhân sự Khối văn phòng.
5. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
*** QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
- Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản lý nhân sự hoặc các ngành liên quan
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Am hiểu bộ luật Lao động
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự, quan hệ lao động.
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thông thạo excel, Word văn phòng
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức công việc
- Kỹ năng đánh giá, phân tích