Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Điện / Điện tử / Điện lạnh , Thu mua / Vật tư
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
• Thực hiện các nghiệp vụ mua hàng trong nước và ngoài nước (vật tư, thiết bị, nhà thầu, dịch vụ...).
• Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, phòng dự án để xác nhận yêu cầu hàng hóa/dịch vụ về mặt kỹ thuật, chất lượng và tiến độ.
• Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp/nhà thầu phù hợp; thương lượng điều khoản hợp đồng, giá cả và điều kiện giao hàng.
• Lập báo cáo so sánh, đề xuất lựa chọn nhà cung cấp và trình duyệt theo quy trình nội bộ.
• Thực hiện bộ chứng từ mua hàng theo quy định pháp luật và quy trình công ty (bao gồm hợp đồng, PO, chứng từ vận chuyển, hóa đơn...).
• Điều phối và theo dõi vận chuyển hàng hóa, đảm bảo tiến độ giao nhận, hoặc điều chuyển hàng giữa các dự án khi cần thiết.
• Giám sát quá trình giao/nhận hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ dự án.
• Hoàn thiện và bàn giao bộ chứng từ mua hàng (bản cứng + bản mềm) cho bộ phận Kế toán và PMO.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, logistics, hoặc procurement, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành năng lượng, xây dựng, M&E, solar.
• Am hiểu quy trình mua hàng, hợp đồng, chứng từ logistics - XNK.
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
• Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp đa phòng ban và xử lý tình huống linh hoạt.
• Thành thạo MS Office (Excel, Word); biết sử dụng ERP hoặc phần mềm quản lý mua hàng là lợi thế.
• Có thể giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh; biết tiếng Trung là một lợi thế.
Tổng số nhân viên: 100-499
175/2A Linh Trung, Khu Phố 1, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.