Hỗ trợ triển khai các chương trình marketing/truyền thông, chương trình chăm sóc khách hàng các dịp Lễ/Tết, các chương trình vùng miền riêng biệt cho chi nhánh (nếu có)
Theo dõi diễn biến tình hình thị trường qua các phương tiện thông tin đại chúng, thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh trong ngành, tình hình hoạt động, chiến lược Marketing
Hỗ trợ việc thực hiện các chương trình khảo sát khách hàng
Làm việc với các agency, đối tác liên quan đến hoạt động xây dựng thương hiệu của TPBank; Giám sát các hoạt động ATL/BTL chung
Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý
Yêu cầu
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, marketing…
Có từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, branding
Có khả năng phân tích thị trường tốt
Có kỹ năng diễn đạt, thuyết trình
Tính sáng tạo cao, chịu được áp lục công việc
Có kỹ năng quan hệ xã hội và làm việc nhóm
Tinh thần trách nhiệm cao đối với mỗi công việc được giao
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Phương thức ứng tuyển:
Giới thiệu về công ty
TPBank
Chia sẻ việc làm
Chuyên viên Marketing - Trung tâm Truyền thông, QLTH và Marketing